[NÓI ĐI, NGẠI GÌ!] Hứa Minh Đạt kể chuyện quá khứ của Lâm Vỹ Dạ

21/10/2019 20:00 GMT+7

Từ việc bị trúng tiếng sét ái tình nhưng bị Hứa Minh Đạt từ chối cho đến đám cưới hoành tráng nhất làng hài với 700 khách mời, chuyện gì đã xảy ra với cặp đôi Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ. Cùng theo dõi nhiều bí mật thú vị lần đầu được tiết lộ trong chương trình Nói đi, ngại gì! với khách mời là anh Lũ trong phim Tiếng sét trong mưa nhé!

Là khách mời trong tập tiếp theo của Nói đi, ngại gì! với chủ đề Tình yêu trong làng hài, nam diễn viên Hứa Minh Đạt không ngần ngại chia sẻ về chuyện tình "đẹp như mơ" của mình và bà xã Lâm Vỹ Dạ. Ít ai biết được rằng ngày trước, "bé Dạ" (cách gọi thân mật của Hứa Minh Đạt dành cho vợ) là người... yêu thầm và chủ động tấn công Hứa Minh Đạt và từng bị nam diễn viên từ chối vì chỉ coi như em gái. Vậy điều gì đã đưa đẩy họ đến với nhau?

Gia đình Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ

Ảnh: NVCC

Đặc biệt, đám cưới rình rang của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ cũng được chàng Lũ trong Tiếng sét trong mưa tường thuật lại một cách chi tiết. Đám cưới quy tụ hơn 700 khách mời với rất nhiều anh em nghệ sĩ trong đó có cả nghệ sĩ Hoài Linh, người hiếm khi tham dự các sự kiện. Trong đám cưới, Hoài Linh đã nhắn nhủ điều gì với Hứa Minh Đạt?
Và còn rất nhiều bí mật trong cuộc hôn nhân giữa Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ. Làm sao để cả hai duy trình tình cảm mặn nồng đến hôm nay? Lâm Vỹ Dạ ngày càng đắt show còn Hứa Minh Đạt nghĩ gì?
Mời khán giả theo dõi chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.