[NÓI ĐI, NGẠI GÌ!] Huỳnh Tú kể chuyện yêu chồng kém 5 tuổi đến Elly Trần cũng ngả mũ

13/04/2020 20:00 GMT+7

Không chỉ là một giọng ca cá tính trên sân khấu, chủ nhân hit "Đường một chiều" - Huỳnh Tú còn khiến host Elly Trần "ngả mũ" với hành trình từ lúc yêu cho đến lúc lấy chồng kém 5 tuổi. Cùng theo dõi Nói đi, ngại gì! nhé!

Được khán giả yêu mến từ ca khúc Đường một chiều, chuyện tình của Huỳnh Tú và chồng là Duy Khánh cũng từng khiến khán giả thích thú khi chàng kém nàng 5 tuổi. Cả hai quen nhau lúc Duy Khánh tình cờ nghe Huỳnh Tú tại một quán acoustic và liền mê luôn giọng hát của cô. Thậm chí, anh còn nhầm tưởng cô là người Philippines. Trong khi đó, Huỳnh Tú lại tưởng Duy Khánh là... gay. Tuy nhiên, sự chín chắn, chững chạc của Duy Khánh đã chinh phục được Huỳnh Tú.
Mối tình này từng gặp không ít trở ngại từ việc kém tuổi cho đến gia đình hai bên. Ban đầu, Huỳnh Tú không được lòng gia đình Duy Khánh bởi con gái lại tóc tém, còn xăm hình nhiều. Sau này, khi đã tiếp xúc nhiều, cô mới dần được nhà chồng chấp nhận. Nhiều câu chuyện dở khóc dở cười đã được Huỳnh Tú bật mí trong chương trình Nói đi, ngại gì!.
Là một cô nàng cá tính, Huỳnh Tú cũng không ngần ngại chia sẻ nhiều chuyện vợ chồng "tế nhị" hay những chuyện hậu trường trong giới underground. Đừng bỏ lỡ chương trình nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.