NÓI ĐI NGẠI GÌ | Rhymastic thẳng thắn nói về rap Việt

Ngà Trịnh
Ngà Trịnh
06/07/2020 13:13 GMT+7

Nhiều bí mật về SpaceSpeakers, những trăn trở về rap Việt cũng như cuộc sống sau khi kết hôn sẽ được Rhymastic chia sẻ trong Nói đi, ngại gì! .

Mới đây, Rhymastic đã chính thức trở lại với MV Giàu sang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem. Đa số đều hào hứng vì đây là sự trở lại chính thức hiếm hoi của nam rapper kể từ khi lấy vợ. Rhymastic cũng chia sẻ về động lực làm việc nhiều hơn kể từ khi kết hôn. Anh cho biết: “Kể từ khi lấy vợ và có con, tôi bắt đầu điềm tĩnh hơn trước. Vợ luôn là hậu phương vững chắc cho mọi hoạt động nghệ thuật của tôi. Cũng từ đó, tôi có động lực “cày” nhiều hơn 10 lần bình thường để gia đình nhỏ của tôi có được cuộc sống chu toàn nhất. Nếu hỏi Rhymastic trước và sau lấy vợ có sự thay đổi như thế nào thì đó có lẽ là cách vị tha, sống vì người khác hơn. Lúc này “cái tôi” của mình sẽ dần chuyển thành “chúng tôi”, ảnh hưởng đến mọi suy nghĩ và hành động. Chắc vì thế nên mọi người bảo tôi không còn hung hăng hay nóng tính như trước nữa, mà thay vào đó tôi biết tận hưởng hơn một tí”.
Giàu sang là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Rhymastic sau hàng loạt ca khúc hit như: Yêu 5, Treasure, Nến và hoa… Rhymastic cho biết anh muốn “trả nợ” fan thông qua các sản phẩm âm nhạc vì sự trông đợi của mọi người luôn là động lực để anh có cảm hứng nhiều hơn khi sáng tác. Suốt 3 tháng mùa dịch, anh có thời gian nhiều ơn để sáng tác, hoàn thiện các demo để sẵn sang cho nhiều dự án đặc biệt trong năm nay. Bên cạnh đó, việc tham gia chương trình Rap Việt với vị trí giám khảo cũng là cơ hội để anh gần gũi hơn với khán giả của mình, song song đó là khám phá thêm nhiều tài năng mới cho cộng đồng rap Việt.
Cũng như những sản phẩm trước, Giàu sang là ca khúc do chính nam rapper một mình thực hiện tất cả mọi khâu từ sáng tác, hát, rap cho đến hoà âm, phối khí. Dù vậy, anh vẫn tham khảo ý kiến đóng góp từ các thành viên SpaceSpeakers để hoàn thiện sản phẩm chỉn chu hơn. Đồng hành cùng nhau gần 10 năm, Rhymastic luôn xem SpaceSpeakers là một ngôi nhà thứ 2 của mình mà ở đó, các anh em luôn thẳng thắn bày tỏ quan điểm và hỗ trợ nhau trong mọi sản phẩm nghệ thuật.
Nhiều bí mật về SpaceSpeakers, những trăn trở về rap Việt cũng như đời sống hôn nhân sẽ được Rhymastic chia sẻ trong Nói đi, ngại gì!. Mời khán giả theo dõi lúc 20 giờ ngày 6.7.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage báo Thanh Niên và YouTube iHay TV!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.