Nữ sinh 20 tuổi làm MV 2 tỉ, được Mr Đàm hứa giúp đỡ là ai?

Nhất Thiên
Nhất Thiên
06/10/2020 14:21 GMT+7

Thấy được niềm đam mê nghệ thuật và lao động một cách nghiêm túc khi lần đầu ra mắt MV đầu tay của Sunny Đan Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẵn sàng giúp đỡ nếu tân binh mới cần đến.

Tối 5.10.2020, Sunny Đan Ngọc đã có buổi giới thiệu MV đầu tay mang tên Nỗi buồn đáy tim. Trước đó, cô nàng từng thử sức qua nhiều lĩnh vực như đóng phim, làm mẫu ảnh…khi còn là nữ sinh Y khoa.Với bước chuyển mình này, Sunny cho biết cô muốn khám phá bản thân ở vai trò ca sĩ.
Đáng chú ý là trong sự kiện có sự góp mặt đặc biệt của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Anh không chỉ góp vui bằng một ca khúc mà còn ân cần chia sẻ và hứa hẹn sẽ sát cánh cùng Sunny Đan Ngọc nếu cô cần.

MV 2 tỉ "Nỗi buồn đáy tim" của nữ ca sĩ Sunny Đan Ngọc có sự góp mặt của NSƯT Thành Lộc và NSƯT Mỹ Duyên

Nỗi buồn đáy tim là MV cổ trang được lấy cảm hứng từ "Truyện Kiều" của Nguyễn Du. Sunny Đan Ngọc lần đầu có cơ hội diễn xuất cùng NSƯT Thành Lộc, NSƯT Mỹ Duyên khi hóa thân thành cả 2 nhân vật Thúy Vân và Thúy Kiều.
Theo ê kíp tiết lộ, kinh phí đầu tư cho MV lên đến gần 2 tỉ từ việc xây dựng bối cảnh, chuẩn bị phục trang... Đây cũng là một sáng tác được nhạc sĩ triệu view Vương Anh Tú "đo ni đóng giày" cho chất giọng của Sunny Đan Ngọc.
Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Mr Đàm về cô nàng Sunny Đan Ngọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.