Obito 'bắn rap' trước hàng trăm rapper 'King of Rap', 'Rap Việt'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
25/09/2020 17:15 GMT+7

Obito bắn rap liên tục trong buổi ra mắt MV "Lost" sau khi chính thức trở thành nghệ sĩ độc quyền cho một hãng thu âm có tiếng.

Hôm 24.9.2020, Obito đã có buổi ra mắt MV Lost với sự tham dự của đông đảo những người hoạt động nghệ thuật trong giới underground.
Nội dung MV khá gai góc nổi bật nhất là những hình ảnh ẩn dụ như cô gái bị che đi đôi mắt hay vương miện được đội lệch... cùng các concept độc đáo, các khung hình mới lạ. Đặc biệt, Obito còn thể hiện khả năng rap hoàn toàn bằng tiếng Anh khiến cho khán giả vô cùng thích thú. Với sự thay đổi mạnh mẽ này, một số ý kiến lại lo ngại rằng sợ chàng nghệ sĩ 19 tuổi sẽ mất đi "chất riêng" của mình khi sống giữa thị trường nhạc rap đang lên ngôi.

Rất đông những nghệ sĩ trong giới underground đến ủng hộ Obito ra mắt MV mới

 
Lost cũng là MV đầu tay đánh dấu việc Obito chính thức gia nhập một hãng thu âm nổi tiếng cùng với Seachains và Right. Điều này sẽ giúp mở ra nhiều cơ hội cho nghệ sĩ Việt khi được làm việc với các ê kíp chuyên nghiệp của nước ngoài cũng như đứng trên những sân khấu quốc tế. Chia sẻ về cơ hội hợp tác lần này, Obito cho rằng bản thân mình có cái gì đó đặc biệt.
Theo dõi video để thấy được những màn rap cực đỉnh của Obito. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.