Orange tiết lộ bạn trai lý tưởng, hát luôn bài hát tiếng anh tặng crush

Hồ Hiền
Hồ Hiền
03/11/2020 08:40 GMT+7

Được hỏi về ICD, Orange thú nhận đây chính là mẫu con trai mà cô thích. Cô nàng cũng mạnh dạn hát live ca khúc tiếng anh vốn được sáng tác để tặng riêng crush.

Khương Hoàn Mỹ hay còn được khán giả biết đến với nghệ danh là Orange là một nữ ca sĩ người Việt Nam. Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi phát hành ca khúc hit Người lạ ơi! kết hợp cùng Superbrothers và Karik.

Orange từng kết hợp với Karik trong bản hit đình đám Người lạ ơi

Orange được biết đến là nữ ca sĩ cá tính với chất giọng nội lực

Orange vốn được biết đến khi sở hữu giọng hát nội lực, ngoại hình cá tính. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô khá lận đận khi liên tục vướng vào những mâu thuẫn, lùm xùm với công ty quản lý cũ. Khi quyết định rời công ty cũ để xây dựng sự nghiệp riêng, Orange chấp nhận từ bỏ các ca khúc đã từng gắn liền với tên tuổi của cô vì lý do bản quyền.
Cách đây không lâu, Orange chính thức phát hành ca khúc Ok anh đúng. Khác với những bản ballad có hơi hướng nhẹ nhàng trước đó, Ok anh đúng là bản RnB Hiphop Tie với phần giai điệu sôi động, gây nghiện. Nói về quá trình thực hiện MV, nữ ca sĩ cho biết đó là khoảng thời gian có khá nhiều khó khăn bởi cô phải tự làm hết tất cả: từ giải quyết công việc cá nhân, tìm ê kíp mới cũng như chỉnh sửa các sáng tác để có thể trở lại đường đua Vpop một cách sớm nhất. 

Tạo hình của Orange trong Ok anh đúng

Tạo hình của Orange trong Ok anh đúng

Với khởi đầu có phần khó khăn nhưng Orange tiết lộ đây sẽ là bước đệm cho sự trở lại mạnh mẽ, gai góc vào những năm tới. "Mình mong muốn thời gian tới có thêm nhiều cơ hội được hát những ca khúc do chính mình sáng tác. Orange cũng có ý định sẽ phát hành những ca khúc tiếng Anh mà mình ấp ủ từ trước tới nay, tuy nhiên với thị hiếu và thị trường Vpop hiện tại, nhạc tiếng Anh chưa thực sự được ưa chuộng".
Tại trường quay Gương mặt showbiz, cô nàng cũng không ngại hát live một ca khúc tiếng anh do chính mình sáng tác. Điều đáng nói đây là ca khúc mà nữ ca sĩ sáng tác để gửi tặng crush. Dù không tiết lộ cụ thể nhưng Orange thú nhận ICD chính là mẫu con trai mà cô thích. Mời quý khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.