OSAD cõng Quỳnh Lương trên vai vẫn hát live 'Người âm phủ' xuất thần

Hồ Hiền
Hồ Hiền
13/10/2020 06:55 GMT+7

Sau 2 năm kể từ thời điểm Người âm phủ ra mắt và gây sốt giới trẻ, mới đây, OSAD đã hát chay ca khúc này ngay tại trường quay Gương mặt showbiz .

OSAD tên thật là Mai Quang Nam, là rapper sinh năm 1997. Gần đây, anh gây chú ý khi đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình King of Rap và trình làng MV Sugar Baby, một sản phẩm đánh dấu sự đột phá trong phong cách âm nhạc của mình với phong cách hip-hop và nội dung đề cập đến chủ đề đang rất "hot" hiện nay: Sugar baby và sugar daddy.
MV có sự tham gia của nữ diễn viên Quỳnh Lương và Fashionisto Thuận Nguyễn, đánh dấu sự thay đổi của OSAD từ một cậu trai trẻ rap “thả thính" ngọt ngào trở thành một nghệ sĩ cá tính, thời trang.

OSAD và Khánh Vy trong MV Người âm phủ

Dù lấn sân thị trường nhạc Việt chưa lâu, nhưng OSAD từng gây sốt với bài hit Người âm phủ, Củ Lạc, Yêu đương, Em ngủ chưa… Sở trường của anh là "rap love" cùng những ca từ "thả thính" bắt xu hướng, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Thời điểm cái tên OSAD phủ sóng rộng rãi nhất chính có lẽ là lúc anh ra mắt ca khúc Người âm phủ vào cuối năm 2018.
"3h anh còn chưa ngủ/ Tương tư về em biết bao nhiêu là cho đủ/ Chẳng phải người âm phủ ngày ngủ đêm bay/ Nhưng mà giờ lúc nào anh cũng như thằng trên mây"… Ca khúc Người âm phủ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và có thể làm rụng tim, đánh đổ bất cứ cô gái nào vào thời điểm đó.

OSAD cõng Quỳnh Lương hát live Người âm phủ

Mới đây, OSAD đã hát chay ca khúc này ngay tại trường quay của Gương mặt showbiz theo hình thức có phần khắc nghiệt hơn, đó là vừa hát vừa cõng Quỳnh Lương – bạn diễn trong MV Sugar baby. Liệu Người âm phủ - tuyên ngôn thả thính một thời của các chàng trai sẽ được chính chủ thể hiện lại thế nào? Mời quý khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.