Phạm Quỳnh Anh gọi tên Trang Hý, trổ tài “lừa đảo” khiến Trang Hý tin sái cổ

20/02/2020 11:24 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Bên cạnh những chia sẻ rất sâu sắc về cuộc sống và hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh đã mang lại không khí rất hài hước cho khán giả qua cuộc gọi "lừa đảo" đến Trang Hý.

Phạm Quỳnh Anh, cô ca sĩ gắn liền với thanh xuân của rất nhiều thế hệ 8x, 9x qua những ca khúc cùng với nhóm H.A.T và ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, lần đầu tiên tham dự chương trình với chủ đề Trở lại thanh xuân.
Đến với Nói đi, ngại gì!, Phạm Quỳnh Anh mang đến những câu chuyện rất sâu sắc về cuộc hôn nhân trong quá khứ và cuộc sống hiện tại. Những tâm sự và nỗi niềm đã trải qua khiến cô trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn để vượt qua. 
Bên cạnh những câu chuyện sâu lắng trong cuộc sống, Phạm Quỳnh Anh không quên thể hiện sự hài hước và khả năng "chơi xỏ" siêu tài của mình trong cuộc điện thoại chọc ghẹo Trang Hý, một cô diễn viên hài hước đã góp mặt trong MV Xiêu lòng mới đây của Phạm Quỳnh Anh.
Chị đẹp quyền lực Phạm Quỳnh Anh khiến Trang Hý tin sái cổ khi trách Trang Hý trễ hẹn. Cuộc gọi với thần thái vô cùng nghiêm túc và quyền lực của Phạm Quỳnh Anh khiến Trang Hý vô cùng lúng túng và có những phản ứng vô cùng hài hước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.