Phạm Quỳnh Anh hát lại ca khúc Tết nổi tiếng của chồng cũ Quang Huy

03/02/2020 06:26 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Ngày xuân long phụng sum vầy là một sáng tác khá nổi tiếng của nhạc sĩ Quang Huy. Phạm Quỳnh Anh vẫn dành sự ngưỡng mộ cho chồng cũ và không ngần ngại hát live một đoạn của ca khúc này.

Năm Canh Tý 2020 là "năm tuổi" của nữ ca sĩ Tất cả sẽ thay em - Phạm Quỳnh Anh. Nhiều quan niệm cho rằng "năm tuổi" thường sẽ rất khó khăn, tuy nhiên, cô cho rằng: "Năm nay là năm tuổi của tôi nhưng tôi không quá lo lắng. Sau khi đã trải qua nhiều chuyện trong cuộc đời, tôi thấy mọi thứ đều nằm trong bàn tay mình. Tôi sống như thế nào, ứng xử với mọi người ra sao, làm việc nghiêm túc hay không… tất cả do tôi hết".
"Vận xui rồi cũng đến, cứ đổ tại do năm tuổi rồi buồn phiền thì không đúng. Mình cứ cố gắng hết sức, biết đâu năm tuổi lại là năm có dấu ấn đặc biệt thì sao. Không thể nói trước điều gì, cứ đón nhận năm tuổi như một năm đặc biệt rồi vui tươi là được. Bây giờ cứ nghĩ năm tuổi xui lắm, không làm ăn được gì thì tự mình đã giới hạn bản thân mình rồi. Cứ chăm chỉ làm việc rồi mọi thứ sẽ đến", cô chia sẻ thêm.
Dù chia tay chồng cũ Quang Huy trong sự nuối tiếc của nhiều khán giả, nhưng khi nhắc về người đàn ông đi cùng cả thanh xuân của mình, Phạm Quỳnh Anh vẫn dành sự nể phục cho anh khi đã sáng tác một ca khúc có thể gọi là để đời - Ngày xuân long phụng sum vầy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.