Phạm Quỳnh Anh rưng rưng kể giây phút Ông Cao Thắng bật khóc trong đám cưới với Đông Nhi

20/02/2020 17:15 GMT+7

“Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến một người từng đổ vỡ như Quỳnh Anh thêm tin vào tình yêu”

Đó là những chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh  trong một lần chia sẻ tại chương trình Nói đi, ngại gì!.
Với đông đảo khán giả Việt, Phạm Quỳnh Anh là gương mặt quen thuộc của thế hệ 8x, 9x, cô ghi dấu ấn trong trái tim khán giả bởi chất giọng Bắc nhẹ nhàng và từng có một cuộc hôn nhân không mấy trọn vẹn với nhạc sĩ Quang Huy.
Hơn 1 năm sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh ngày càng có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Nữ ca sĩ tích cực ra sản phẩm, xuất hiện trước truyền thông nhiều hơn và cũng được khán giả quan tâm hơn.

Sau hôn nhân đổ vỡ, Quỳnh Anh vẫn luôn rạng rỡ

Xuất hiện tại trường quay của Nói đi ngại gì!, Quỳnh Anh vẫn khiến người đối diện cảm nhận sự lạc quan và tươi mới. Nhắc lại sự cố mất điện thoại ngay trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nữ ca sĩ 8x bật cười, cho rằng đó là đám cưới đáng nhớ nhất của nghệ sĩ Việt. 

Quỳnh Anh và Đông Nhi là chị em thân thiết

Ảnh: FBNV

“Chưa bao giờ thấy anh em nghệ sĩ có mặt đông đủ và vui chơi mất kiểm soát như thế. Hôm đấy vừa vui vừa xúc động. Quỳnh Anh đã biết Nhi và Thắng từ những ngay đầu họ quen nhau. Một chặng đường 10 năm đâu phải là ít. Sau 10 năm họ vẫn ở bên cạnh nhau và có những cảm xúc như ngày mới yêu. Đó thực sự là điều đáng ngưỡng mộ và không phải ai cũng làm được”.
Dù không có một cuộc hôn nhân trọn vẹn, thế nhưng Quỳnh Anh thừa nhận cô chưa bao giờ hết tin tưởng vào tình yêu. 
“Bản thân mình kể cả có những thất bại gì đi chăng nữa thì đám cưới này khiến mình vững tin hơn vào tình yêu. Quỳnh Anh không bao giờ đặt dấm chấm hết cho một mối quan hệ, thực sự là luôn luôn tin rằng rồi đây mình sẽ hạnh phúc” – Phạm Quỳnh Anh bày tỏ. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.