Phan Đinh Tùng thú nhận ấn tượng với Sơn Tùng và Jack, nhắn nhủ điều này với “người đẹp đi hát”

Hồ Hiền
Hồ Hiền
24/04/2021 17:14 GMT+7

Trong lần trò chuyện mới đây với khán giả Báo Thanh Niên , ca sĩ Phan Đinh Tùng bày tỏ sự yêu mến với thế hệ ca sĩ trẻ hiện nay. Về chuyện có nhiều người đẹp chuyển hướng ca hát, nam ca sĩ cũng có những chia sẻ rất thẳng thắn.

Được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc MTV nổi tiếng, Phan Đinh Tùng là giọng ca quen thuộc với thế hệ khán giả 8x và đời đầu 9x. Anh được biết đến qua nhiều bản hit như  Bởi vì anh yêu em, Khúc hát mừng sinh nhật, Kiếp đa tình

Phan Đinh Tùng là giọng ca quen thuộc với thế hệ khán giả 8x và đời đầu 9x

Mới đây, nam ca sĩ sinh năm 1976 bất ngờ cho ra mắt loạt acoustic bolero, thể hiện lại các ca khúc trữ tình đình đám một thời trên kênh YouTube cá nhân. Sau khi phát hành, Phan Đinh Tùng nhận được nhiều lời khen ngợi và ủng hộ với sự thay đổi này trong phong cách âm nhạc.
Có mặt tại phim trường Báo Thanh Niên, bên cạnh những chia sẻ về dự định và kế hoạch ra mắt các sản phẩm âm nhạc, Phan Đinh Tùng cũng bày tỏ quan điểm về thế hệ ca sĩ trẻ hiện nay. Nói về chuyện “người đẹp đi hát”, Phan Đình Tùng cho biết việc rẽ hướng sang một lĩnh vực mới ít nhiều sẽ nhận về những chỉ trích gay gắt từ khán giả. 

Phan Đinh Tùng vừa cho ra mắt dự án âm nhạc acoustic bolero
phát trên kênh YouTube cá nhân

“Sự khắt khe của khán giả cũng là một điều tốt thôi để làm cho người nghệ sĩ phải luôn biết trau dồi nghề nghiệp của mình để thực sự đem đến những sản phẩm tốt cho khán giả. Tuy nhiên chuyện góp ý cũng nên tế nhị một chút để những người mới bắt đầu đi hát ví dụ như chuyện người đẹp đi hát chẳng hạn, ho chưa có thời gian để nhuần nhuyễn các kỹ năng thì mình chê gì cũng tế nhị một chút xíu để họ có cơ hội học hỏi, tiếp thu và cố gắng. Thay vì mình cứ ném đá, chê bai nó sẽ khiến người ta mất tinh thần mất lửa với đam mê đó”. 

Sơn Tùng và Jack là những giọng ca trẻ với lượng fan hâm mộ đông đảo

Bên cạnh đó, Phan Đinh Tùng cũng cho biết, bản thân anh ấn tượng với nhiều cái tên như Sơn Tùng, Jack, Đông Nhi… bởi phong cách lẫn các sản phẩm âm nhạc chất lượng mà các ca sĩ trẻ mang lại. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.