Phản ứng bất ngờ của Erik khi Đức Phúc hỏi mượn cún cưng quay MV

19/02/2020 17:17 GMT+7

Không đợi bạn thân bóc phốt, Đức Phúc đã tự khai nhận không chăm sóc chu đáo Bảo Bối - chú chó cưng của Erik khi mượn quay MV Hơn cả yêu.

Tối 11.2, Đức Phúc chính thức ra mắt MV Hơn cả yêu, quy tụ dàn sao Việt đình đám. MV được Đức Phúc đầu tư kỹ lưỡng về mặt âm thanh và cả từng cảnh quay, trang phục.
Một chi tiết khá hài hước là MV Hơn cả yêu có sự xuất hiện của một chú chó đáng yêu, cũng chính là chú chó mà Erik cho Đức Phúc mượn. Người hâm mộ đã phát hiện điều này sau khi đọc phần chú thích trong MV Hơn cả yêu. Giọng ca Hết thương cạn nhớ đã viết lời cảm ơn "lầy lội" dành cho Erik: “Trân trọng cám ơn: Cún bảo bối của Erik”.

Đức Phúc ôm trên tay chú cún của Erik

Ảnh: FBNV

Sẽ chẳng cò gì đáng nói nếu trong chương trình Hot trend với sự tham gia của Đức Phúc trong vai trò khách mời, nam ca sĩ đã tự thú nhận bản thân vì quá bận để quay MV nên đã không tắm cho chó của Erik. Người hâm mộ của nam ca sĩ ngay sau khi biết được điều này không khỏi bất ngờ và thấy thú vị. Nhiều người thắc mắc với tính cách có phần “đanh đá” của Erik thì nam ca sĩ sẽ phản ứng ra sao khi biết điều này. 

Đức Phúc, Erik, Hòa Minzy là bộ ba lầy lội trong gia đình "Hoa râm bụt"

Ảnh: FBNV

Về phía Đức Phúc, anh cho hay ngay từ những ngày đầu thực hiện MV, để tìm được một chú chó vừa dễ thương, vừa ngoan ngoãn, chịu nằm im trong chiếc hộp để quay MV trong một ngày dài là điều không hề đơn giản.
“Thời điểm đó Phúc không hề nghĩ đến chó của Erik luôn. Đến khi Phúc mượn thì Erik cũng từ chối, nó bao giờ cũng câu cửa miệng là từ chối. Chú cún của Erik ngoan nhưng hơi tội nghiệp vì mải quay MV mà không được uống nước lẫn tắm táp gì hết trơn”.
Chia sẻ này của Đức Phúc khiến MV Bảo Bảo ngay lập tức phải bật cười, khẳng định đây có thể là lần cuối cùng Đức Phúc mượn được bảo bổi của Erik để quay MV. Mời quý vị cùng theo dõi nhiều tình tiết thú vị hơn tại chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.