Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bị Trấn Thành nhắc khéo đến Kim Lý

Nhất Thiên
Nhất Thiên
21/08/2020 18:43 GMT+7

Hồ Ngọc Hà phải thốt lên: “Liệu mình có đang mời nhầm người không vậy?" là phản ứng đầu tiên khi bị MC Trấn Thành liên tục cà khịa về hạnh phúc mới.

 Là một trong những khách mời đặc biệt tham dự minishow ra mắt dự án Love songs của Hồ Ngọc Hà vào tối 19.8.2020 dưới hình thức online, Trấn Thành liên tục "cà khịa" nữ ca sĩ về hạnh phúc mới, trong đó không quên nhắc khéo đến "người tình" Kim Lý. Tuy nhiên, cô vẫn cười vui vẻ, thậm chí gọi Kim Lý là "chồng", "ông xã"...
 

Trong buổi livestream thứ hai nằm trong chuỗi dự án "Love songs", Kim Lý cũng có mặt để ủng hộ Hồ Ngọc Hà

Bên cạnh một số anh em, đồng nghiệp thân thiết, Kim Lý cũng có mặt từ sớm tại buổi quay hình để ủng hộ bạn gái. Ở buổi livestream trước đó, trước câu hỏi vui của MC là nếu Kim Lý thắc mắc: "Sao đang yêu lại hát nhạc buồn?" thì phải trả lời thế nào. Hà Hồ hài hước đáp: "Thắc mắc là cho lên đường" vì đây là công việc.
Trong lúc đang lên livestream, người hâm mộ còn tinh ý nhận ra việc Hồ Ngọc Hà lấy tay xoa bụng nhiều lần. Hành động này càng khẳng định tin đồn nữ ca sĩ đang mang thai là có thật. Theo một nguồn tin riêng, hiện cô đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ.
Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Hồ Ngọc Hà. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.