Phát Hồ gọi điện cho Jokes Bii để mời cưới, ngã ngửa khi biết tiền mừng của bạn thân

Hồ Hiền
Hồ Hiền
19/09/2021 05:23 GMT+7

Tình anh em của Jokes Bii và Phát Hồ liệu có bền lâu khi Bii bất ngờ nhận thông báo "cưới sau dịch" từ phía Phát Hồ. Là anh em thân thiết, chơi chung làm việc chung, Bii sẽ đi cưới bao nhiêu tiền?

X2X là nhóm nhạc underground miền Tây gồm 4 thành viên bất ngờ nổi tiếng qua bản hit Cô Thắm không về. Thời điểm mới ra mắt, MV đã nhanh chóng phủ sóng khắp các nền tảng mạng xã hội, đồng thời thu về hơn 65 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau vỏn vẹn 1 tháng. X2X vốn hoạt động với 4 thành viên gồm Phát Hồ, Jokes bii, Sinike, DinhLong. Tuy nhiên thời gian gần đây, Sinike thông báo tạm rời nhóm do một số vấn đề cá nhân. 

Đội hình ba thành viên gần đây được X2X đăng tải trên fanpage chính thức của nhóm

Trong khi Phát Hồ đảm nhận phần hát chính trong hầu hết các ca khúc thì Jokes Bii là nhóm trưởng kiêm rapper của nhóm. Cả hai là bạn bè thân thiết, những khoảnh khắc được hai thành viên chia sẻ cùng nhau trên mạng xã hội cũng khiến fan X2X không khỏi thích thú. Trong lần giao lưu mới đây cho các khúc mới mang tên Yêu là cưới, dù chỉ xuất hiện một mình nhưng Phát Hồ vẫn quyết định lôi kéo Jokes Bii xuất hiện. 

Jokes Bii và Phát Hồ

Cụ thể khi nhận thử thách gọi điện troll đồng nghiệp, cái tên được yêu cầu nhiều nhất chính là Jokes Bii. Phát Hồ đã nhanh trí "ủ mưu" lừa Jokes Bii. Sau vài câu hỏi thăm, giọng ca Yêu là cưới vào ngay vấn đề, chia sẻ nguyện vọng tổ chức đám cưới sau khi tình hình dịch bệnh tạm ổn, cuộc sống trở lại bình thường mới. Anh chàng còn đặt vấn đề với Bii: "Tôi cưới thì bạn đi bao nhiêu tiền, chỗ anh em thân thiết bạn tính sao?".
Trước câu hỏi thẳng thắn này, Jokes Bii sẽ trả lời thế nào? Chi tiết mời theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.