Phim Việt 'chơi sang' bỏ tiền tỉ dựng penthouse rồi dỡ bỏ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
22/05/2020 17:33 GMT+7

Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi dàn diễn viên đình đám, Tiệc trăng máu còn khiến khán giả bất ngờ khi hé lộ phần đầu tư bối cảnh thuộc hàng khủng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tiệc trăng máu đang là phim Việt rất được chờ đón trong năm 2020. Sau khi công bố dàn diễn viên hùng hậu gồm Thái Hòa, Thu Trang, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Hứa Vĩ Văn... nhà sản xuất tiếp tục hé lộ thông tin về bối cảnh phim cũng không kém phần hấp dẫn.

Bối cảnh đầu tư hơn 3 tỉ của đoàn làm phim Tiệc trăng máu

Ảnh: NVCC

Theo đó, bối cảnh chính của bộ phim này là căn hộ penthouse sang trọng của hai vợ chồng do Hồng Ánh và Hứa Vĩ Văn thủ vai. Tuy nhiên, thay vì thuê nhà thật, ê kíp lại "chơi sang" dựng hẳn một căn hộ sang trọng theo đúng ý đồ kịch bản.
Nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh chia sẻ: “Chúng tôi đã thử đi tìm và tham khảo rất nhiều nhà nhưng hầu như không thể tìm ra được một căn hộ vừa ý. Xây dựng một căn hộ theo ý muốn là cách duy nhất đáp ứng được tất cả các yêu cầu đặt ra cho công tác kể chuyện của bộ phim".

Toàn bộ nội thất bên trong đều do ekip cất công dàn dựng

Ảnh: NVCC

Toàn bộ nội thất bên trong đều do ekip cất công dàn dựng

Ảnh: NVCC

Tất nhiên, để thỏa mãn được các yêu cầu của nhà sản xuất, căn penthouse trong mơ đã ngốn của ê kíp... 3 tỉ đồng. Phần lớn số tiền trên được rót vào phần nội thất sang trọng. Ngoài ra, trong phòng của nhân vật do Hồng Ánh thủ vai còn có bộ sưu tập túi xách hàng hiệu, bàn trang điểm đắt tiền...

Sau khi kết thúc các cảnh quay, bối cảnh này cũng được dỡ bỏ

Ảnh: NVCC

Để có được bối cảnh công phu này, ê kíp gần 20 người đã mất đến gần một tháng chuẩn bị và dàn dựng. Đáng tiếc là sau khi ghi hình kết thúc, bối cảnh hoành tráng này cũng phải bị dỡ bỏ để trả lại phim trường. 
Phim Tiệc trăng máu dự kiến khởi chiếu ngày 28.08.2020. Mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.