Phim Việt đầu tiên ra rạp sau Covid-19 tung trailer 'hớp hồn' với cảnh tắm tiên

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
11/05/2020 20:26 GMT+7

Sau khi lỗi hẹn với khán giả vào dịp 30.4 vì dịch Covid 19, “Truyền thuyết về quán Tiên” đã ấn định thời gian ra mắt chính thức tại các rạp chiếu vào ngày 22.5 này.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hàng loạt dự án phim Việt đang được thực hiện phải hoãn lại hoặc “đắp chiếu” chờ ngày ra rạp. Cuối cùng, bộ phim đầu tiên được phát hành sau dịch chính là "Truyền thuyết về quán Tiên". 
Vốn đã tung ra một trailer đầy bí ẩn kịch tính trước đó, “Truyền thuyết về quán Tiên” tiếp tục gây chú ý với trailer thứ hai có những cảnh "tắm tiên" của các cô gái trẻ mà theo nhà sản xuất thì đó là "một nét chấm phá giữa vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng".
Nội dung phim xoay quanh 3 cô thanh niên xung phong xinh đẹp tên Mùi (Thúy Hằng thủ vai), Phượng (diễn viên Minh Khuê) và Tuyết Lan (diễn viên Mai Anh) sống ở một hang động trong rừng Trường Sơn những năm 1967, ngày ngày đón tiếp các anh lính tới nghỉ chân nên nơi đó còn được gọi là “quán Tiên”. 
Đặc biệt, phim còn đề cập đến đến căn bệnh “thiếu hơi đàn ông” mà trong y học gọi là hysteria mà Tuyết Lan mắc phải. Với một bộ phim có bối cảnh thời chiến thì điều này quả thực khá nhạy cảm và khiến người xem không khỏi tò mò. 
"Truyền thuyết về quán Tiên" được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Xuân Thiều, từng giành giải Bông Sen Bạc hạng mục Phim xuất sắc và giải Âm nhạc xuất sắc tại kỳ Liên hoan phim Việt Nam vào cuối năm 2019. Theo thông tin từ nhà phát hành, phim sẽ ra rạp ngày 22.5.2020 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.