Phùng Ngọc Huy tuyên bố được toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie và xin ngừng quyên góp

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
08/04/2020 11:13 GMT+7

Trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy cho biết anh đã được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi bé Lavie.

Hôm 7.4.2020, Phùng Ngọc Huy đã chính thức chia sẻ trên trang cá nhân về việc nuôi dưỡng bé Thiên Như (còn gọi là Lavie), con gái của anh và cố diễn viên Mai Phương
Theo đó, nam ca sĩ cho biết anh đã được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie. Tuy nhiên, do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Phùng Ngọc Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom cho bé. Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của bé Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, Phùng Ngọc Huy quyết định tạm thời vẫn để bé cho hai cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc. Phùng Ngọc Huy cho biết bé được hai cô bảo mẫu chăm sóc từ khi mới 2 tuổi nên tình cảm gắn bó. 

Lavie là con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, diễn viên Cổng mặt trời khẳng định: “Huy vẫn sẽ làm tất cả mọi thứ để cha con sớm được bên nhau. Và Huy xin khẳng định lại một lần nữa, đối với Huy, con gái Lavie luôn là ưu tiên hàng đầu. Huy sẽ không bao giờ để con thiếu thốn yêu thương, hay phải chịu bất cứ thiệt thòi nào. Đến thời điểm hiện tại, Huy đã được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc bé Lavie theo đúng quy định pháp luật”.

Phùng Ngọc Huy cho biết tạm thời Lavie vẫn ở Việt Nam và được chăm sóc bởi hai cô bảo mẫu trước giờ vẫn chăm bé


Trong trong bài đăng này, Phùng Ngọc Huy gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn bè đã thương yêu và có lòng đóng góp cho bé Lavie. Tuy nhiên, anh cũng xin mọi người ngừng quyên góp nữa. "Bé Lavie đã nhận được quá nhiều yêu thương rồi, Huy xin trân trọng. Huy đủ khả năng lo cho con gái của mình. Số tiền đã quyên góp được sẽ giao hết cho Ốc Thanh Vân để thành lập một tài khoản riêng cho bé Lavie, và sẽ do con toàn quyền quyết định khi con 18 tuổi", anh chia sẻ thêm. 

Số tiền mà mọi người quyên góp cho Lavie sẽ được giao cho bé khi Lavie đủ 18 tuổi

Ảnh: Internet


Những chia sẻ của Phùng Ngọc Huy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều nghệ sĩ như Ốc Thanh Vân, Nguyên Vũ... cũng bày tỏ sự vui mừng, mong bé Lavie sẽ có cuộc sống tốt đẹp.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.