Quá mê Taylor Swift, Phùng Khánh Linh cover ngay một đoạn trong album mới nhất

Hồ Hiền
Hồ Hiền
14/08/2020 19:23 GMT+7

Nhận thử thách chương trình Gương mặt showbiz, Phùng Khánh Linh không ngại khoe giọng hát nội lực qua ca khúc August của Taylor Swift.

Trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt, Phùng Khánh Linh ghi dấu ấu với khán giả bằng loạt ca khúc được giới trẻ nằm lòng như: Hôm nay tôi buồn, Thành phố xa lạ, Liệu anh có nghe hay Mai này.
Mới đây, nữ ca sĩ chính thức tái xuất thị trường nhạc Việt bằng MV Thế giới không anh - sản phẩm đầu tiên sau khi đầu quân về Universal Music Vietnam. Không chỉ có thành tích nhạc số ấn tượng, nhạc phẩm mới của Phùng Khánh Linh còn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi màu sắc âm nhạc khác lạ so với những ca khúc trước đây của cô. 

Ca sĩ Phùng Khánh Linh

Được biết, Thế giới không anh do Phùng Khánh Linh tự sáng tác, bản phối của ca khúc có sự góp mặt của khá nhiều cái tên đình đám của làng producer trong và ngoài nước như DTAP, Joe & MKS đến từ London, kỹ sư âm thanh Randy Merrill (Người đứng sau nhiều album đình đám của Taylor Swift, Lady Gaga,…). 
Trước đó, Phùng Khánh Linh cũng cho biết, sau khi đầu quân về Universal Music Vietnam, cô mong muốn phát triển sự nghiệp theo hình tượng cá tính, mới mẻ hơn. Nói về những cảm hứng khi sáng tác, Phùng Khánh Linh bật mí ngoài những trải nghiệm mà bản thân có được, Taylor Swift cũng là thần tượng trong âm nhạc của giọng ca sinh năm 1994.
“Chị Taylor Swift là một nghệ sĩ mà tôi rất ngưỡng mộ, yêu thích nên nếu được đặt cạnh chị ấy thì tôi rất vui và vinh dự. Linh cũng luôn tự nhìn vào những thành tích mà chị Taylor có được để nhắc nhở bản thân mình nỗ lực hơn nữa” - Phùng Khánh Linh tiết lộ.

Ca sĩ Taylor Swift

Tạo hình của Phùng Khánh Linh trong MV Thế giới không anh

Là fan cứng của Taylor Swift, liệu khi được khán giả đề nghị hát live ca khúc August của thần tượng, Phùng Khánh Linh sẽ thể hiện thế nào đây. Mời quý vị theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.