Quách Ngọc Ngoan đăng quang 'Tình Bolero 2020' nhưng vắng mặt Phượng Chanel

Nhất Thiên
Nhất Thiên
11/07/2020 10:22 GMT+7

Chênh lệch chỉ 1 điểm, Quách Ngọc Ngoan xuất sắc giành ngôi vị quán quân "Tình Bolero 2020 - Phiên bản Nghệ sĩ". Đồng nghĩa danh hiệu Á quân thuộc về diễn viên Trung Dũng.

Tối 10.7.2020, đêm chung kết Tình Bolero 2020 - Phiên bản nghệ sĩ đã diễn ra với sự tranh tài của 2 nam diễn viên Trung Dũng và Quách Ngọc Ngoan.
Trải qua 3 phần thi, bất kể là song đấu liên hoàn khúc, hóa thân hay solo, Quách Ngọc Ngoan đều chứng tỏ bản lĩnh của mình khi lần đầu lấn sân sang ca hát. Với chất giọng mộc mạc và tình cảm, nam diễn viên Người bất tử đã chinh phục 3 vị giám khảo Phi Nhung, Hoàng Bách và NSƯT Vũ Thành Vinh để giành ngôi vị cao nhất.

Màn so kè của Quách Ngọc Ngoan và Trung Dũng trong phần thi song đấu liên hoàn khúc

Ảnh: BTC

Nhìn lại toàn bộ các màn trình diễn, anh cho biết:
"So với anh Trung Dũng, 2 bài trình diễn thì nó ở 2 cung bậc cảm xúc khác nhau tại vì chúng ta đang xây dựng 2 cái nội dung, một là Lan và Điệp, hai là Hàn Mạc Tử. Thật ra, mỗi yếu tố xây dựng bài, mỗi diễn viên, mỗi người sẽ bàn bạc với đạo diễn của mình. Riêng Ngoan, từ đầu cho tới bây giờ, khi Ngoan tham gia, Ngoan không thích diễn nhiều cho Tình Bolero. Tức là, mình cũng có diễn nhưng mà mình diễn vừa đủ, làm sao cho bài hát của mình tạo thêm nhiều cảm xúc, nhiều cung bậc hơn nữa cho quý vị khán giả xem.
Liên khúc 7 bài của nhạc sĩ Trúc Phương vừa rồi, Ngoan nhớ không lầm là 8 tuổi Ngoan đã nghe nó rồi, Ngoan nghe nó khi cậu của Ngoan mở. Chính vì thế nó nhuần nhuyễn, tức là nó luôn luôn có ở trong mình, mình yêu thích nó, nghe thì mình cứ lèm bèm, cứ hát theo, dần dần thực sự... Ngoan cũng nghe rất nhiều thể loại nhạc nhưng không thể loại nào bằng bolero và dân ca cả.
Ngoan nghĩ, Ngoan hoặc là anh Trung Dũng hôm nay, quán quân hay là á quân thì Ngoan và anh Trung Dũng đã cống hiến hết mình cho đêm diễn này".
Cách biệt đúng 1 điểm (88 và 89 điểm), Trung Dũng là Á quân của chương trình. Ở phần thi của mình, "người chồng quốc dân" nhiều lần bị hụt hơi, đuối sức, hát không rõ lời. Tuy nhiên, cuộc thi chỉ mới là khởi đầu cho con đường ca hát của nam diễn viên sau này.
Theo dõi video để lắng nghe giọng hát của nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan và Trung Dũng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.