Quân A.P giải đáp chuyện MV mới không lọt top Trending dù đã hơn 3 triệu view

15/10/2019 17:34 GMT+7

Lý giải cho chuyện vì sao MV Còn gì đau hơn chữ đã từng không lọt Top Trending dù đã đạt hơn 3 triệu view sau 3 ngày ra mắt, Quân A.P tiết lộ lý do mà nhiều ca sĩ khác cũng đã mắc phải.

Quân A.P là ca sĩ trẻ đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả thời gian gần đây giờ giọng hát nam tính và gương mặt điển trai cùng bản hit triệu view Ai là người thương em.

Quân A.P từng là hot boy cover triệu view trên YouTube

NVCC


Sau bản hit gây bão Ai là người thương em cách đây không lâu. Quân A.P đã chính thức tung MV Còn gì đau hơn chữ đã từng. Với thời lượng 11 phút, MV được đánh giá như cuốn phim ngắn đậm chất điện ảnh. Trong đó, Quân A.P vào vai một chàng trai trong xã đoàn, tình cờ cứu một cô gái tên Nhã (Quỳnh Kool) khi cô gặp cướp.

Chuyện tình ngang trái giữa Quân A.P và Quỳnh Kool trong MV

NVCC

Sau hơn 3 ngày ra mắt, dù MV đã đạt hơn 3 triệu view nhưng vẫn không lọt vào top Trending trên YouTube. Quân A.P lý giải đấy là do thiếu sót ở khâu mua bản quyền nhạc. Cụ thể, đoạn nhạc trong cảnh hành động ở đoạn đầu của MV đã không được mua đầy đủ quyền, bao gồm cả quyền khai thác thương mại. Chính vì thế mà dù MV cao view cũng không lọt vào top Trending của YouTube. Ekip của Quân A.P cũng đang làm việc lại và mua bản quyền đầy đủ cho đoạn nhạc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.