Quân A.P kể về hành trình giảm 8kg trong hơn 2 tháng để làm MV Bông hoa đẹp nhất

12/09/2020 09:45 GMT+7

HOT TREND | Quân A.P cho biết anh sẽ tiếp tục giảm cân để hoàn thành mục tiêu của bản thân.

Xuất hiện với diện mạo khác lạ trong MV mới mang tên Bông hoa đẹp nhất, nhiều fan hâm mộ lo lắng về tình hình sức khỏe của Quân A.P. Tuy nhiên, anh cho biết giảm cân là mục tiêu mà anh tự đặt ra cho bản thân mình, sau MV này có thể anh sẽ còn tiếp tục giảm cân!
“Trong thời gian nghỉ dịch thì phải thú thật là trông tôi có hơi phì nhiêu một tí. Vào Sài Gòn, quay trở lại với công việc thì tôi cũng muốn làm một cái gì đó thể hiện được sự quyết tâm của mình nên tôi quyết định giảm cân. Đến thời điểm hiện tại tôi đã giảm được 8 cân trong 2 tháng rưỡi. Tôi cũng không hề sử dụng thuốc giảm cân hay gì mà chỉ hoàn toàn là chế độ ăn uống và tập luyện”, Quân A.P bật mí.
MC Thanh Thanh Huyền đọc những dòng bình luận trên livestream chương trình Hot Trend, trong đó, nhiều bình luận liên tục nhắc nhở Quân A.P đừng giảm cân nữa. Tuy nhiên, anh khẳng định: “Tôi cũng từng nhận được những câu nói này của các bạn rồi nhưng tôi đều bảo “Thôi, anh vẫn phải giảm tiếp”.
Quân A.P cũng cho biết thêm, việc khó khăn nhất trong quá trình giảm cân là phải thay đổi chế độ ăn, trong đó loại bỏ gần như hoàn toàn tinh bột. “Có một thời gian tôi ăn keto (Ketogenic: là chế độ ăn ít carbohydrate, nhiều chất béo có lợi) khẩu phần ăn chỉ có thịt thôi. Thời gian sau này thì tôi có ăn thêm gạo lứt. Tôi không tập gym nhiều lắm mà chạy bộ, bơi và đá bóng… Đó là những môn thể thao để tôi thấy mình có thể chơi, chứ không phải là đang tập luyện”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.