Quân A.P và bạn thân 'song kiếm hợp bích' cực đỉnh bản hit của Tuấn Hưng

19/10/2019 12:50 GMT+7

Lâm Thanh Nhã được biết đến với vai diễn bạn thân của Quân A.P trong MV Còn gì đau hơn chữ đã từng . Ngoài sở hữu ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, Lâm Thanh Nhã còn có giọng hát khá ngọt ngào.

Quân A.P tên thật là Phạm Anh Quân, sinh năm 1999. Quân đang theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Trước khi cho ra mắt MV đầu tay Ai là người thương em, Quân A.P được nhiều khán giả biết đến thông qua các video cover trên YouTube.

Vượt ra khỏi cái mác "Hot boy cover", Quân A.P đã là một ca sĩ chuyên nghiệp

NVCC

Quân A.P là ca sĩ trẻ đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả thời gian gần đây giờ giọng hát nam tính và gương mặt điển trai cùng bản hit triệu view Ai là người thương em.Sau bản hit gây bão, Quân A.P đã chính thức tung MV Còn gì đau hơn chữ đã từng.

Tạo hình của Quân A.P và Lâm Thanh Nhã trong MV Còn gì đau hơn chữ đã từng

NVCC

Trong MV này, diễn viên Lâm Thanh Nhã đóng vai bạn thân của Quân A.P, người cùng anh "vào sinh ra tử" với các cuộc đấu chốn giang hồ. Dù sở hữu ngoại hình nam tính, mạnh mẽ nhưng giọng hát của Lâm Thanh Nhã lại rất ngọt ngào. Anh và Quân A.P đã có màn khoe giọng chung trong bài hát Tìm lại bầu trời của ca sĩ Tuấn Hưng trên sóng livestream.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.