Quán quân 'Tinh hoa hội tụ' - Nhã Thy: 'Tôi hối hận vì không có nhiều thời gian ở cạnh NSƯT Hữu Lộc'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
31/12/2019 17:30 GMT+7

Giành giải quán quân tại Tinh hoa hội tụ 2019 nhưng cô đào cải lương Nhã Thy lại cảm thấy hối tiếc vì không thể chia sẻ niềm vui này với người thầy quá cố - NSƯT Hữu Lộc.

Sau nhiều giải thưởng như á quân Danh ca vọng cổ 2018, giải 4 Chuông vàng vọng cổ 2012, huy chương vàng Tài năng trẻ sân khấu toàn quốc… cô đào cải lương Nhã Thy tiếp tục đoạt giải quán quân tại Tinh hoa hội tụ 2019. Dù rất hạnh phúc nhưng cô lại cảm thấy hối tiếc vì không thể chia sẻ niềm vui này với người thầy quá cố - NSƯT Hữu Lộc. Nhã Thy xúc động chia sẻ:
"Khi mà thi cái trích đoạn đó xong rồi, mới điện cho thầy, chuẩn bị nhắn thầy xem thì thầy mất, thầy chưa kịp xem... Tại vì, từ khi Thy bước vào nghề, Thầy chỉ dạy từng lời ca, tiếng nói và trông thấy Thy đi từng bước, từng bước. Cho đến hôm nay với chủ đề Tri ân, Thy muốn cảm ơn đến thầy. Nhưng mà, tới cái ngày đó thì em mới nói thầy ơi chưa có hát xong, sắp phát rồi, thầy bỏ em sớm. Đó là sự hối tiếc đối với em. Em.. em... thời gian không có để về thăm thầy và đã bỏ mất cái gì đó quý báu để mình có thể ở bên cạnh người thân. Và đó là bước đáng nhớ của em...".  

Vượt qua Nam Cường và Kim Anh, Nhã Thy giành giải quán quân 'Tinh hoa hội tụ'mùa 2

Ảnh: BTC

Bên cạnh ngoại hình sáng và sự duyên dáng trên sân khấu, đặc biệt là đôi mắt có thần, Nhã Thy còn được đánh giá cao nhờ khả năng nhập vai, diễn xuất đa dạng.
Theo dõi video để lắng nghe giọng hát thể hiện được nhiều tính cách của Nhã Thy. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.