Quang Đại học diễn xuất không phải vì đam mê mà vì lý do này

09/11/2019 17:10 GMT+7

Sự kiện 'Gặp gỡ mùa thu 2019' đang diễn ra tại Hội An quy tụ nhiều bạn trẻ muốn thử sức và tiến xa hơn trong ngành điện ảnh. Người mẫu Trần Quang Đại cũng có mặt trong buổi workshop vì một lý do mà ít ai ngờ đến.

Sự kiện Gặp gỡ mùa thu 2019 đang diễn ra tại Hội An quy tụ nhiều bạn trẻ muốn thử sức và tiến xa hơn trong ngành điện ảnh. Có mặt trong buổi workshop Diễn xuất Cơ bản, người mẫu Quang Đại kỳ vọng khá nhiều vào khóa học lần này.
Nam người mẫu cho hay: “Xin chào mọi người mình là Quang Đại. Hôm nay, mình đang có mặt tại Autumn meeting và kể về mối duyên của Đại với Autumn meeting. Bản chất là Đại là một fan của điện ảnh nghệ thuật và Đại rất thích những bộ phim của đạo diễn Trần Anh Hùng cũng như là Phan Đăng Di, từ đó thì Đại có tìm hiểu và nghiên cứu và cũng như biết đến khóa học này.”
Qua 6 năm tổ chức, Gặp gỡ mùa thu đã trở thành một điểm hẹn cho người đam mê điện ảnh và từng góp phần đưa nhiều tác phẩm điện ảnh Việt ra thế giới.
Năm nay, chương trình tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng và Hội An và sẽ khép lại bằng gala dinner diễn ra vào tối 10.11.2019 bên bãi biển Non Nước với sự tham gia của những ngôi sao điện ảnh Việt Nam và quốc tế.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.