Quang Tuấn và Thất Sơn Tâm Linh: “Khi nhận phim này, tôi rất lo sợ!”

13/10/2019 18:45 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Là một diễn viên truyền hình “có nghề”, tuy nhiên Quang Tuấn lại chia sẻ rằng anh rất lo sợ khi vào vai thầy lang Huỳnh trong phim điện ảnh Thất Sơn Tâm Linh.

Là một gương mặt quen thuộc với những bộ phim truyền hình như Gia đình là số 1, Tình khúc bạch dương, Khúc hát mặt trời… Quang Tuấn bất ngờ được mời vào vai thầy lang Huỳnh trong phim Thất Sơn Tâm Linh.

Quang Tuấn tại phim trường phim Thất Sơn Tâm Linh

Đoàn phim cung cấp

Chia sẻ về cơ duyên này, Quang Tuấn nói: “Vừa đọc kịch bản thì Tuấn thấy “Trời ơi, thấy ghê quá”, thấy vai “nặng” quá nên lúc đầu tôi không nhận liền. Thật ra thì Tuấn cũng lo sợ, vì từ đó giờ Tuấn cũng chỉ đóng phim truyền hình và diễn kịch. Tuấn nghĩ phim điện ảnh nó đòi hỏi những yếu tố khác”.

Tạo hình ấn tượng của Quang Tuấn trong Thất Sơn Tâm Linh

Đoàn phim cung cấp

Theo Quang Tuấn, diễn kịch sân khấu đòi hỏi phải đẩy cảm xúc hơi “quá” lên một chút nên nó khác với điện ảnh. “Tôi đã nói với đạo diễn rằng “Nếu anh mời em vai này thì anh phải giúp em khắc phục những cái nhược điểm đó thì em sẽ nhận lời”, Quang Tuấn chia sẻ.

Quang Tuấn cho biết anh phải học rất nhiều để vào vai thầy lang Huỳnh trong Thất Sơn Tâm Linh

Đoàn phim cung cấp

“Nhưng đến lúc vô vai thì thật sự rất là khó, vì câu chuyện dựa trên sự kiện có thật”, Quang Tuấn cũng chia sẻ thêm, anh phải học rất nhiều trước khi phim bấm máy như cách xăm mình bằng vỏ bưởi, hoặc cách huấn luyện quạ đen…

Phim trường phim Thất Sơn Tâm Linh

Đoàn phim cung cấp

Cùng lắng nghe những chia sẻ của diễn viên Quang Tuấn và Đinh Y Nhung về bộ phim Thất Sơn Tâm Linh trong chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.