Quang Tuấn xuất thần nhập vai thầy lang Huỳnh trong Thất Sơn Tâm Linh

14/10/2019 07:16 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Hình ảnh thầy lang Huỳnh qua diễn xuất của nam diễn viên Quang Tuấn tạo ấn tượng mạnh cho khán giả. Quang Tuấn đã thể hiện lại cảnh quay đọc thần chú cực kỳ xuất thần ngay trên sóng livestream.

Dù kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, nhưng vai diễn thầy lang Huỳnh trong Thất Sơn Tâm Linh được xem là một thử thách khá lớn với Quang Tuấn.
“Nếu hỏi có gặp áp lực gì không thì Tuấn khẳng định là Huỳnh là vai khiến Tuấn áp lực nhất từ trước đến giờ. Đây là một người có nội tâm cực kì phức tạp nhưng hắn lại quá giỏi giấu dục vọng của mình khi luôn xuất hiện là một thầy lang đạo mạo”, Quang Tuấn cho biết.
Anh nói thêm: “Để thể hiện Huỳnh ngoài tâm lý, Tuấn phải đi học thêm ảo thuật, cách huấn luyện quạ, học thổ ngữ, học xăm, bắt mạch… Các cảnh quay vô cùng vất vả và đòi hỏi lực diễn tâm lý rất lớn. Nhiều lúc mệt mỏi đến mức, đạo diễn, anh em ê-kíp rồi Hoàng Yến phải liên tục động viên Tuấn trên phim trường”.
Thầy lang Huỳnh có lẽ là một trong những vai diễn để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Quang Tuấn. Tuy khó là vậy, nhưng trong chương trình Gương mặt showbiz, Quang Tuấn đã có những giây phút xuất thần khi nhập vai thầy Huỳnh đọc thần chú cực kỳ ấn tượng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.