Quay xong 3 năm mới chiếu, Lũ và mợ Hai hoảng hồn vì 'Tiếng sét trong mưa quá hot'

16/10/2019 17:51 GMT+7

Bộ phim đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ thời gian gần đây Tiếng sét trong mưa đã hoàn thành từ 3 năm trước nhưng mới chỉ lên sóng thời gian gần đây. Bản thân các diễn viên cũng không ngờ phim lại nhận được sự quan tâm lớn đến như vậy.

Tiếng sét trong mưa, bộ phim được phóng tác từ vở Lôi vũ đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ khu vực phía Nam thời gian gần đây với kịch bản hấp dẫn và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên cùng bối cảnh miền Tây thân thuộc.

'Tiếng sét trong mưa' là bộ phim ăn khách nhất khu vực phía Nam thời gian gần đây

Ảnh chụp màn hình

Gần đây, Tiếng sét trong mưa là bộ phim truyền hình có rating cao nhất của đài Truyền hình Vĩnh Long. Ngoài hai nhân vật chính là cậu ba Khải Duy và cô hầu Thị Bình thì các tuyến nhân vật phụ cũng nhận được nhiều sự chú ý, điển hình là anh chàng người làm và mợ Hai Sáng.
Xuất hiện tại trường quay trong buổi giao lưu cùng các khán giả Báo Thanh Niên, diễn viên Hứa Minh Đạt (người đảm nhận vai Lũ) và diễn viên Cao Thái Hà (người đảm nhận vai Hai Sáng) đã có nhiều chia sẻ bất ngờ xoay quanh bộ phim.

Nhân vật Lũ do Hứa Minh Đạt đảm nhận

NVCC

Và nhân vật hai Sáng do Cao Thái Hà đảm nhận

NVCC

Tiếng sét trong mưa đã quay xong từ tận 3 năm trước nhưng mới lên sóng thời gian gần đây. Bản thân các diễn viên trong phim cũng không thể ngờ phim lại nhận được sự ủng hộ lớn như vậy của các khán giả.
Nói về vai diễn Lũ, Hứa Minh Đạt tâm sự: “Nhân vật Lũ ở Tiếng sét trong mưa được khán giả cổ vũ, yêu thương là một thành công lớn với tôi. Mọi người cứ nghĩ tôi chỉ hợp với vai đại ca nhưng đến Lũ, tôi đã có sự mới mẻ. Càng bất ngờ hơn khi mọi người yêu thương vai diễn" anh chàng Lũ chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.