Quốc Nghiệp: 'Mỗi lần tôi chổng mông lên trời là vợ vui lắm'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
30/09/2019 12:08 GMT+7

"Công việc chính của em là chổng mông lên trời. Mỗi lần chổng mông lên trời về là vợ em vui lắm...", nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp chia sẻ.

Seri "Cách của anh - Cách của em" của gia đình Quốc Nghiệp - Ngọc Mai vừa khép lại sau 16 tập trên YouTube. Đây là những video lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình hoàng tử xiếc trong cuộc sống hằng ngày. Qua đó, khán giả nhìn thấy được sự hài hước, thú vị của anh, ngoài những phút căng thẳng trên sân khấu.

Nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp chia sẻ sau khi song ca cùng bà xã Ngọc Mai trong MV “Gia đình nhỏ hạnh phúc to”

Ảnh: BTC

Đặc biệt, ở tập cuối chương trình, vợ chồng nghệ sĩ xiếc còn gửi tặng đến người hâm mộ ca khúc "Gia đình nhỏ hạnh phúc to". Ngọc Mai cho biết cô đã phải tập luyện cho Nghiệp rất nhiều để có thể bước vào phòng thu một cách tự tin. Và dù bị nhận xét là đài từ và khẩu hình chưa chuẩn nhưng Ngọc Mai vẫn tỏ ra khá thích thú trước sự vụng về của chồng. Nữ ca sĩ nghĩ rằng đây là điểm riêng của anh nên cô không phải chỉnh sửa quá nhiều.
Kết hôn vào năm 2015, Quốc Nghiệp và Ngọc Mai hiện có hai con gồm một trai, một gái. Cả hai luôn tâm niệm sống chân thật, không sân si và luôn hướng tới những điều tốt đẹp.
Theo dõi video để lắng nghe cụ thể những chia sẻ của vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.