Rabbit Run trổ tài nhảy sexy, tiết lộ sự thật đằng sau cái tên Da LAB

29/09/2019 19:20 GMT+7

HOT TREND | Da LAB không còn là một cái tên xa lạ với giới underground lẫn nền âm nhạc Việt Nam. Sự thật về tên gọi này đã được các chàng trai chia sẻ trong chương trình Hot Trend.

Giải thích về tên nhóm Da LAB, bốn thành viên chia sẻ rằng do hai thành viên trong nhóm là Rabbit Run và MPaKK từng là những học sinh giỏi Hóa.

Đặt tên là Da LAB vì... học quá giỏi Hóa?

FBNV

Trong khi MPakk khoe điểm thi đại học môn hóa tận 9,5 điểm thì Rabbit Run được hẳn 10 điểm. MPaKK tiếp tục khoe thành tích khủng Á khoa tốt nghiệp đại học khiến nhiều khán giả bất ngờ. Chưa biết thực hư thế nào, nhưng khán giả cũng tạm hài lòng với cách giải thích dí dỏm của Da LAB.
Thanh Xuân là một trong những ca khúc thành công và đã đưa tên tuổi của Da LAB đến gần hơn với công chúng. Trên nền giọng live Thanh xuân của các thành viên Da LAB, Nguyễn Trọng Đức – Rabbit Run đã không ngần ngại trổ tài vừa hát rap – vừa nhảy sexy theo yêu cầu từ khán giả.

Da LAB "bắn tiền" làm nền cho "đồng bọn"

Trong khi Thỏ (biệt danh của Rabbit Run) đang đau khổ thực hiện phần biểu diễn có một không hai của mình thì các thành viên Da LAB  liên tục “gây khó dễ” bắt anh chàng phải nhảy được màu sắc của “sexy dance”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.