Ricky star rap live Bắc kim thang, kể chuyện chơi liều hốt trọn 4 nón vàng

Hồ Hiền
Hồ Hiền
31/08/2020 17:24 GMT+7

Sự thật về bản rap Bắc kim thang được Ricky Star tiết lộ khiến nhiều khán giả bất ngờ. Hóa ra đây không phải là sự lựa chọn đầu tiên của anh chàng, bất ngờ hơn khi đó thực chất là màn “chơi liều” của Ricky Star.

Như thường lệ, tập 2 của Rap Việt lên sóng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận, trong đó phần thi của Ricky Star gây bão mạng xã hội khi nhận về cả 4 nón vàng của tất cả các huấn luận viên. Thậm chí, phần thi của Ricky được rapper Wowy nhận xét là "thí sinh có phần trình diễn hay nhất".

Phần trình diễn Bắc kim thang của Ricky Star

Mặc áo bà ba, mang khăn rằn, chàng trai này đã mang đến tác phẩm Bắc kim thang với phong cách pha trộn giữa nhạc truyền thống và rap hiện đại. Nhiều người cho rằng nam rapper đã thông minh khi khéo léo lựa chọn cách trình diễn có phần khác biệt, tạo nên sức hút riêng cho phần thi. Tuy nhiên, những chia sẻ của Ricky về phần thi này khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Anh cho biết, Bắc Kim Thang không phải là sự lựa chọn đầu tiên.
“Thành thật mà nói, Bắc kim thang không phải là sự lựa chọn đầu tiên. Ban đầu Ricky chọn một chủ đề khác nhưng sau đó chủ đề đó có một bạn khác trong số các thí sinh chọn rồi. Cho nên có thể nói rằng bản rap này thực sự là một sự tình cờ. Lúc trước mình nghe bài hát Bắc kim thang, cứ thắc mắc trong đầu về nội dung bên trong ca khúc mà mấy đứa nhỏ thường hát. Mà cái gì mình không hiểu thì mình bực lắm. Cho đến khi nghe xong câu chuyện Ma da mà anh Huỳnh Lập kể, mình bắt  đầu có cảm hứng, sắp xếp ý tứ, câu chữ trong đầu. Mất khoảng 1 ngày để mình hoàn thành phần lời và nhạc của bản rap này”.
Tại sân khấu Rap Việt, dù nhận lời mời vào team của cả 4 huấn luận viên, thế nhưng người mà Ricky lựa chọn chính là Binz. Chia sẻ về quyết định này, Ricky cho biết anh vốn dĩ đã mong muốn về đội của huấn luận viên Binz ngay từ khi phần thi chưa diễn ra. 
“Tôi ngưỡng mộ Binz vì tài năng và sự chân thành của anh Binz, Ricky nhìn thấy ở anh những tiềm năng và con đường dài rộng sau này. Bản thân mình nhận ra mình có thể giúp anh Binz một tay dù nhỏ bé trên hành trình phía trước. Mình muốn đồng hành của anh Binz để cùng nhau đi một chặng đường xa hơn nữa” – nam rapper chia sẻ tại chương trình Hot trend.
Cũng tại chương trình Hot trend, Ricky Star nhận thử thách từ chương trình ngẫu hứng hát live Bắc kim thang. Mời quý vị theo dõi chương trình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.