Rụng tim nghe Lương Thùy Linh hát chúc tết Happy New Year bằng tiếng Anh

05/02/2020 06:24 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Với khả năng ngoại ngữ đạt 7.5 IELTS, thử thách chúc Tết bằng tiếng Anh không làm khó được Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh. Cô nàng xinh đẹp còn gây bất ngờ với giọng hát ngọt ngào qua ca khúc huyền thoại của nhóm nhạc ABBA - Happy new year .

Từ lúc đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, nữ sinh Đại học Ngoại thương Lương Thùy Linh đã gây được ấn tượng lớn bởi những thành tích khủng trong học tập. Nàng hoa hậu đến từ Cao Bằng từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi cấp quốc gia môn tiếng Anh và đạt IELTS 7.5.
Chính vì vậy, thử thách chúc Tết bằng tiếng Anh mà host Elly Trần đưa ra dường như đã không làm khó được cô nàng khi Lương Thùy Linh thể hiện khả năng nói tiếng Anh rất trôi chảy và tự tin.
Nói về dự định trong năm mới, Lương Thùy Linh chia sẻ mục tiêu lớn nhất của mình là hoàn thành các môn để đuổi kịp các bạn và ra trường đúng hạn.
"Tôi mong được bước tiếp theo con đường nghệ thuật, song song với con đường học hành", cô chia sẻ thêm.
Cũng tại Nói đi, ngại gì!, Lương Thùy Linh đã hát tặng khán giả ca khúc huyền thoại của nhóm nhạc ABBA - Happy new year. Mời quý vị cùng theo dõi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.