Sao Việt quay clip kêu gọi mọi người ở nhà chống dịch Covid-19

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
31/03/2020 14:37 GMT+7

Nối gót phong trào #IStayHomeFor của loạt sao Hollywood, các sao Việt như diễn viên Thu Trang - Tiến Luật, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, Phương Trinh Jolie, Tố My, Á hậu Hà Thu... cũng thông qua báo Thanh Niên gửi lời kêu gọi mọi người hạn chế ra ngoài để nhanh chóng đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Nhằm truyền đi thông điệp hạn chế đến nơi đông người để tránh sự lây lan của dịch bệnh ngoài cộng đồng, đặc biệt là trong giai đoạn cao điểm ngăn chặn dịch Covid-19, mới đây,  Bộ Y tế đã phát động chiến dịch #onhavanvui (#StayHomeIsFun) kêu gọi mọi người ở nhà và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, tích cực trong thời gian ở nhà làm việc, hạn chế các hoạt động nơi đông người.

Nghệ sĩ Việt kêu gọi ở nhà chống dịch

Các sao Việt như diễn viên Thu Trang - Tiến Luật, ca sĩ Hoàng Yến Chibi,  Phương Trinh Jolie, Tố My, Á hậu Hà Thu... cũng thông qua Báo Thanh Niên gửi lời kêu gọi mọi người hạn chế ra ngoài vừa bảo vệ sức khoẻ bản thân và gia đình, vừa góp phần ngăn dịch Covid-19 lây lan trong cộng đồng. 
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các nghệ sĩ đều bày tỏ mong muốn góp một phần sức lực nhằm chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

 Hoa hậu H’Hen Nie cùng mẹ hưởng ứng "Happy at home"

Ảnh: FBNV

Một số người nổi tiếng khác như Hoa hậu H’Hen Nie, Hoa hậu Khánh Vân, diễn viên Tuấn Trần... cũng tích cực hưởng ứng bằng cách chụp ảnh kèm khẩu hiệu #stayhomefor với mong muốn chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Happy At Home của ca sĩ Amee là ca khúc chủ đề cho chiến dịch #onhavanvui (#HappyAtHome)

Ảnh: Internet

Mới đây, ca khúc Sao anh chưa về nhà phiên bản Happy At Home của ca sĩ Amee đã chính thức được Bộ Y Tế chọn làm ca khúc chủ đề cho chiến dịch #onhavanvui (#StayHomeIsFun, #HappyAtHome) nhằm chống dịch Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.