Sau 3 năm đóng chung MV, Cara vẫn “mê” Sơn Tùng như điếu đổ

Hồ Hiền
Hồ Hiền
03/04/2020 12:57 GMT+7

Hơn 3 năm kể từ sau MV Nơi này có anh , Cara chia sẻ cho đến bây giờ khán giả vẫn nhớ đến cô là "nàng thơ của Sơn Tùng". Cô nàng thừa nhận bản thân luôn mê phong cách của nam ca sĩ dù chỉ qua một lần đóng chung MV.

Có mặt tại chương trình Gương mặt showbiz, Cara gây ấn tượng với khán giả với vẻ ngoài cá tính và trường thành hơn. Nữ ca sĩ cho biết, thời gian bắt đầu con đường ca hát với cô hoàn toàn không hề dễ dàng, khó khăn nhất vẫn chính là tìm kiếm một hình ảnh, phong cách phù hợp với bản thân. 
Đầu tháng 2.2020, Cara bất ngờ trở lại với MV Thôi miên sau gần 1 năm vắng bóng. Hình ảnh của cô nàng trong MV được nhiều người đánh già là có chút điên khùng, ma mị và vô cùng cuốn hút. Chia sẻ tại Gương mặt showbiz, Cara bày tỏ đây là sản phẩm được cô và ekip đầu tư nhất trước tới nay. Cô cũng bày tỏ mong muốn được khán giả công nhận nhiều hơn trong vai trò là một ca sĩ chuyên nghiệp.

Cara mong muốn được khán giả công nhận nhiều hơn trong vai trò là một ca sĩ

Ảnh: FBNV

Từng là cô gái khiến cả cộng đồng mạng lẫn Sky - fanclub của Sơn Tùng - nóng lòng muốn tìm hiểu khi xuất hiện trong MV Nơi này có anh của Sơn Tùng, Cara thừa nhận, đó là bước đệm để cô tiến vào con đường nghệ thuật mà bản thân đã lựa chọn. 
"Đến bây giờ, nhiều người vẫn gọi Cara là "nàng thơ của Sơn Tùng". Thực sự là Cara không có buồn. Tham gia MV cùng với anh Tùng là bước đệm rất tốt cho Cara, và đến bây giờ mọi người vẫn còn nhớ đến mình thì đó cũng là một cái gì đó an ủi đối với mình, à thì ra mọi người vẫn nhớ là mình đã từng xuất hiện ở đâu đó”.

Cara từng gây chú ý khi xuất hiện trong MV của Sơn Tùng

Ảnh: Chụp màn hình

Cô cũng cho biết thêm, dù hiện tại không còn giữ liên lạc với nhau nhưng bản thân cô vẫn luôn là fan cứng của nam thần tượng: “Đến bây giờ thì mình vẫn rất hâm mộ những việc anh Tùng đã làm, mình cũng rất thích phong cách của anh Tùng, dù cho đến thời điểm hiện tại mình đã không còn liên lạc với anh Tùng nữa những vẫn sẽ luôn dõi theo và ủng hộ anh” – Cara cho hay. 
Cũng tại chương trình Gương mặt showbiz, Cara không ngại hát live tặng khán giả của chương trình bằng một đoạn trong bài hát Lạc Trôi của Sơn Tùng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.