Sau scandal khinh đàn anh, OSAD chia sẻ loạt tin nhắn từ BINZ lúc nửa đêm

Hồ Hiền
Hồ Hiền
13/10/2020 14:24 GMT+7

OSAD khẳng định phát ngôn "Sau hai năm nữa tôi sẽ thay thế Binz" là không đúng sự thât và thông điệp anh truyền tải đã bị bóp méo đi một phần.

Thời gian qua, OSAD chính là tâm điểm của sự chú ý khi có phát ngôn gây tranh cãi: "2 năm nữa tôi sẽ thay thế Binz". Khi đoạn phỏng vấn này được đăng tải, OSAD nhận về vô số chỉ trích của dân mạng. Nhiều người cho rằng anh là nghệ sĩ mới nhưng là có phát ngôn tự tin thái quá hay thậm chí là dựa hơi Binz để quảng bá cho sản phẩm sắp sửa ra mắt. 

Ca sĩ OSAD

Có mặt tại chương trình Gương mặt showbiz, OSAD khẳng định nội dung bài báo đăng tải không đúng sự thật. Anh khẳng định bản thân không có ý coi thường đàn anh. 
“Bạn phóng viên có hỏi mình là thích nhạc của ai nhất, mình cũng trả lời rất bình thường là mình rất thích anh. Binz, đó là người mình thích nhất trong làng giải trí hiện nay. Bạn ấy cũng hỏi lại “Bạn nghĩ bao nhiêu lâu nữa thì có thể làm được như anh Binz” thì mình cũng trả lời rất thật là mình nghĩ là nếu cố gắng hơn thì hy vọng hai năm nữa có thể làm được như anh ấy”. 

Rapper Binz

Thế nhưng sau đó về đọc bài phỏng vấn thì câu từ nó đã bị khác đi khá nhiều. Mình đã rất sốc, rõ ràng mình không hề phát ngôn những điều nghe chướng tai như vậy. Ngay sau khi bài báo lên thì OSAD ngay lập tức phải lên facebook cá nhân để đính chính” – nam ca sĩ trải lòng. 
Osad cũng giải thích việc gặp mặt và xin lỗi Binz không phải mục đích gây sự chú ý mà để nam rapper Bigcityboi hiểu sai câu nói của bản thân. “Tối đó anh Binz còn nhắn tin cho mình, nói “Em phải nghĩ bản thân mình là 'the best' (tuyệt nhất) thì em mới đến vị trí 'the best' được, luôn luôn phải có suy nghĩ đó trong đầu. Em đừng áy náy gì về chuyện ấy nữa nhé. Em đã quyết tâm đi vào con đường này thì em phải tập làm quen với những điều ấy chứ em không thể trốn tránh được đâu. Hi vọng điều này không ảnh hưởng gì đến sáng tạo của em cả. Chúc em những điều tốt nhất đến với âm nhạc của em." 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.