Sau tất cả, Yaya Trương Nhi nhắn gửi 'đừng nên yêu quá lâu'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
29/06/2020 16:25 GMT+7

"Đối với Nhi, Nhi sẽ chọn một người đàn ông phù hợp với mình và khi đã cảm thấy phù hợp thì mình sẽ cưới anh ấy liền, không để anh ấy chạy thoát đâu", Yaya Trương Nhi chia sẻ sau ồn ào liên quan đến tình cũ Lương Bằng Quang.

Vừa qua, Yaya Trương Nhi gây chú ý khi tuyên bố đệ đơn kiện nàng Ngân 98, bạn gái của Lương Bằng Quang, về hành vi vu khống, xúc phạm danh dự. Nữ diễn viên cho biết cô không khỏi bức xúc khi liên tục bị nhắc tên là "bạn gái cũ của Lương Bằng Quang" dù cả hai đã chia tay hơn 5 năm. Chưa kể, bạn gái hiện tại của nam nhạc sĩ - Ngân 98 còn 5 lần 7 lượt buông lời thách thức.  .
"Sau cuộc đời của mình với những cái mối tình của mình đã trải qua thì Trương Nhi rút được một kinh nghiệm trong cuộc sống đó là đừng yêu quá lâu. Nếu đã xác định người đó là của mình thì nên cưới liền. Bởi vì, một cái đóa hoa mình để nó quá lâu, đâu phải lúc nào mình cũng chăm nó 24/24 nhưng mà càng ngày nó sẽ càng lụi tàn theo thời gian thì tình yêu cũng y chang như vậy. Đối với Nhi, Nhi sẽ chọn một người đàn ông phù hợp với mình và khi đã cảm thấy phù hợp thì mình sẽ cưới anh ấy liền, không để anh ấy chạy thoát đâu", Yaya Trương Nhi bày tỏ.
Tạm quên đi ồn ào không đáng có, Yaya Trương Nhi tiếp tục nhận được sự quan tâm khi tham gia đóng vai chính trong dự án phim điện ảnh Chồng người ta.Trái với hình ảnh nóng bỏng thường thấy, lần này cô vào vai người phụ nữ tần tảo, lo cho chồng con nhưng lại phát hiện người chung chăn gối là nguời đồng tính.

Yaya Trương Nhi trở lại với điện ảnh qua vai diễn người vợ yêu nhầm chồng... gay

Ảnh: BTC

Yaya Trương Nhi xúc động cho biết: "Nhi nghĩ, đây là nhân vật để mình thử thách bản thân mình, tại vì ở ngoài đời mình không có chồng, không có con luôn thì mình làm sao lột tả được tình cảm của người mẹ như thế nào. Khi mà biết chồng mình như vậy thì cái cảm xúc của họ sẽ như thế nào. Tại vì khi yêu nhau thì nó lại khác, khi về chung với nhau, sống với nhau một thời gian rất là dài mà cái chuyện đó xảy ra như vậy thì mình phải giải quyết như thế nào. Đây là câu hỏi lớn cho bộ phim "Chồng người ta". Khi mà mọi người xem bộ phim này thì mọi người sẽ thấy được người phụ nữ họ mạnh mẽ lắm, họ mạnh mẽ đến mức khi thấy người chồng của mình đi chung với một người khác nhưng mà họ nuốt nước mắt vô phía trong mình, họ không có làm gì được giống như họ đứng hình vậy đó. Nhi nghĩ, đây là bộ phim mang đến rất là nhiều cảm xúc cho phụ nữ cũng như những người đã có gia đình và gặp vấn đề trong hôn nhân".
Đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến cho biết, anh không đưa yếu tố LGBT để câu khách mà muốn gửi đến thông điệp: "Đừng mang phụ nữ làm vật thế thân cho giới tính của mình". Chồng người ta có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc như Yaya Trương Nhi, Trịnh Xuân Nhản, Thanh Trúc, Tú Hảo, Hải Triều, Lý Bình... dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 8.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.