Soi MV 'Còn gì đau hơn chữ đã từng' cùng Quân A.P

11/10/2019 10:00 GMT+7

Ngay bây giờ, Quân A.P và diễn viên Lâm Thanh Nhã đang có mặt trong chương trình Hot Trend để bật mí những câu chuyện hậu trường hấp dẫn trong MV Còn gì đau hơn chữ đã từng vừa ra mắt đã cán mốc triệu view trên YouTube.

Sau bản hit gây bão Ai là người thương em cách đây không lâu. Quân A.P đã chính thức tung MV Còn gì đau hơn chữ đã từng. Với thời lượng 11 phút, MV được đánh giá như cuốn phim ngắn đậm chất điện ảnh. Trong đó, Quân A.P vào vai một chàng trai trong xã đoàn, tình cờ cứu một cô gái tên Nhã (Quỳnh Kool) khi cô bị cướp.

Quân A.P và Quỳnh Kool trong MV 'Còn gì đau hơn chữ đã từng'

Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, Quân không hề biết rằng cô gái mình cứu chính là con gái mà nhân vật cộm cán mà Quân từng thanh toán. Mọi việc chỉ là cái bẫy để cô gái trả thù cho người cha mình. Còn gì đau hơn chữ đã từng đã đánh dấu sự lột xác đầy táo bạo của Quân A.P khi từ bỏ vẻ thư sinh trở thành một nhân vật giang hồ với nhiều cảnh đánh đấm táo bạo. Với nội dung đầy hấp dẫn, kịch tính cùng sự xuất hiện của nữ diễn viên Quỳnh Kool trong phim Quỳnh Búp Bê, MV này đạt hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 6 giờ ra mắt.
Mời khán giả cùng theo dõi buổi giao lưu cùng Quân A.P và diễn viên Lâm Thanh Nhã (chàng trai từng xuất hiện trong Đại chiến kén rể).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.