Sơn Tùng M-TP được Dương Triệu Vũ đánh giá cao nhất trong dàn ca sĩ trẻ

16/06/2020 18:54 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Ngoài Bích Phương, Bảo Anh, Erik là những gương mặt thế hệ nghệ sĩ trẻ được Dương Triệu Vũ đánh giá cao, thì Sơn Tùng M-TP là cái tên để lại cho anh nhiều ấn tượng nhất.

Elly Trần: Anh Dương Triệu Vũ đánh giá thế nào về tình trạng những ca sĩ trẻ hiện nay?
Dương Triệu Vũ: Tới thời điểm hiện tại tôi cảm thấy rất vui. Bởi tôi thấy một sự hứng khởi, một mở đầu mới cho cuộc “cách mạng âm nhạc” tại Việt Nam.
Trước đây, khi chúng tôi làm, sự đầu tư về kinh phí không có nhiều, nhưng bây giờ MV ở Việt Nam không thua quá xa những MV nước ngoài. Những nghệ sĩ mới như Bảo Anh, Bích Phương, Erik… khi tôi nghe những bài hát của họ tôi thấy rất tự hào và rất vui bởi họ mang một sự mới mẻ trẻ trung và một làn gió mới đến cho âm nhạc Việt Nam.
Đó là một điều đáng mừng!
Elly Trần: Thế anh nghĩ sao về những “chiêu trò” của những ca sĩ ở thời điểm hiện tại?
Dương Triệu Vũ: Nói về “chiêu trò” có khi mấy em còn phải học mấy anh chút xíu. Bởi vì có thể nói cái chiêu trò lớn nhất là không cần phải có chiêu trò.
Ngày xưa, tôi cùng từng nói thế này: “Tai tiếng và nổi tiếng tưởng chừng như là một nhưng thật sự khác nhau rất xa”. Nên tôi cũng muốn khuyên các bạn ca sĩ trẻ mới vào nghề nếu thật sự muốn đi cái đường tai tiếng để được chú ý tới để được nổi tiếng thì mình phải khẳng định là mình phải chịu được cái áp lực đó. Thứ hai là gia đình mình phải chịu được những gì người ta đàm tiếu về mình.
Bởi một người nói mình có thể chịu được nhưng khi cả triệu người chửi mình đó lại là một điều khác cho nên là: “Hãy cẩn thận!”.
Cũng trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Dương Triệu Vũ đã bật mí người mà anh đánh giá cao nhất trong lớp ca sĩ trẻ hiện tại chính là Sơn Tùng M-TP. Chàng ca sĩ gốc Thái Bình có điều gì nổi bật khiến nhiều ca sĩ khác phải chú ý đến vậy? Mời quý vị cùng xem video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.