Sơn Tùng M-TP liên tục đăng status tâm trạng, hóa ra là vì lý do này

01/06/2020 12:34 GMT+7

Liên tục có những dòng trạng thái đầy tâm trạng những ngày qua, cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng chịu bật mí điều mà anh ấp ủ suốt nửa năm im ắng.

“Có những quyết định nếu là một nghệ sĩ tôi sẽ không bao giờ lựa chọn…”. “Mỗi quyết định là một thử thách… Đó không phải là quyết định của một cá nhân mà đó là quyết định sau khi cân nhắc của cả một tập thể. Mỗi thành viên trong tập thể ấy là một ngọn lửa, những ngọn lửa ấy hòa lại làm một sát cánh bên tôi, cùng tôi bùng lên đốt cháy sân khấu này…". 
Những ngày qua, Sơn Tùng M-TP khiến các fan đứng ngồi không yên khi liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng như thế này. Hóa ra, điều mà nam ca sĩ muốn nói đến chính là dự án phim tài liệu ca nhạc Sky tour mà anh sắp ra mắt. 

Sơn Tùng hé lộ dự án phim tài liệu Sky tour mà anh sắp ra mắt vào tháng 6 này

Tối 31.5.2020, Sơn Tùng M-TP đã chính thức tung trailer đầu tiên để giải tỏa những tò mò của khán giả. Sky tour là chuỗi sự kiện âm nhạc của Sơn Tùng diễn ra vào mùa hè năm 2019, đi qua 3 thành phố lớn gồm TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. 

Sky tour là chuỗi sự kiện âm nhạc của Sơn Tùng diễn ra vào mùa hè năm 2019

Để cùng người hâm mộ nhìn lại một hành trình âm nhạc rực rỡ và ấn tượng, nam ca sĩ quyết định phát hành phim tài liệu về tour diễn này tại rạp vào tháng 6.2020. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một nghệ sĩ phát hành phim tài liệu âm nhạc về tour diễn của mình trên màn ảnh rộng. 
Trong phim ngoài những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên sân khấu còn có hình ảnh Sơn Tùng M-TP miệt mài tập luyện, họp hành căng thẳng hay khi nam ca sĩ phải thở oxy trong hậu trường tại Đà Nẵng. Những khía cạnh mới về Sơn Tùng M-TP trong công việc, nghệ thuật và cuộc sống riêng cũng sẽ được hé lộ trong phim tài liệu này.

Trong dự án này, những hình ảnh họp hành căng thẳng...

hay lúc Sơn Tùng phải thở bình oxy tại lần trình diễn ở Đà Nẵng cũng được công bố

Nam ca sĩ chia sẻ: “Có nhiều người nghe nói về Nguyễn Thanh Tùng với tư cách là chủ tịch của M-TP Entertainment nhưng họ chưa có dịp nhìn thấy khía cạnh ấy của tôi ngoài đời. Vậy thì phim tài liệu ca nhạc này sẽ còn có những hình ảnh mà mọi người chưa từng thấy ở Sơn Tùng M-TP. Và biết đâu người hâm mộ sẽ rất vui khi hiểu thêm về tôi qua những khoảnh khắc chân thật đó".
Tuy chỉ mới tung trailer dài 1 phút 17 giây nhưng chưa đầy 24 tiếng, Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục xuất hiện trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.