Sơn Tùng M-TP: 'Thành công của tôi trước hết là làm thay đổi một tài xế'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
19/12/2019 18:14 GMT+7

Tại buổi họp báo công bố những dự án trong năm 2020, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người choáng khi hé lộ chuỗi dự án gồm: mạng xã hội mang tên Sky Social, quán cà phê Idol#1, thương hiệu thời trang riêng, 3 bài hát, 1 album Chúng ta, Sky Tour 2020 và M-TP Year End Concert.

Tại buổi họp báo công bố những dự án trong năm 2020, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người choáng khi hé lộ chuỗi dự án gồm: mạng xã hội mang tên Sky Social, quán cà phê Idol#1, thương hiệu thời trang riêng, 3 bài hát, 1 album Chúng ta, Sky Tour 2020 và M-TP Year End Concert. Trước những lo ngại về việc "ôm đồm" quá nhiều việc, Sơn Tùng M-TP bộc bạch:
"Khi mà em ngồi cùng với những người khác, câu chuyện của họ đã cho em quá nhiều cảm hứng và cảm xúc rồi. Nếu như em tự vấp, tự ngã kể cả em phải lao ngoài kia, em đứng đó và xin lỗi hàng hàng người. Đó là câu chuyện và nguồn cảm hứng của riêng bản thân em. Em cũng có thể truyền những câu chuyện đó, những thông điệp đó đến với những người từng ở độ tuổi 25 như em vào thế hệ sau, mình vấp, mình ngã, mình nói ra họ mới tin. Và nếu như em cứ mãi như thế này, suốt ngày cứ ngồi đây và hót líu lo những thứ trên trời, dưới biển mà không chịu làm, không chịu hoàn thành nó thì em nghĩ rằng chả ai muốn lắng nghe em đâu. Cho nên, cái việc mà em đang cố gắng vượt qua chính bản thân mình, đó là điều rất nhiều người đang muốn làm điều đó, rất nhiều người đang sẵn sàng hy sinh rất nhiều thứ ở ngoài kia thì em tại sao em lại sợ hãi và rụt rè, chỉ núp dưới cái bóng của Sơn Tùng M-TP và làm những cái rất an toàn. Đến âm nhạc em còn đang muốn làm nó kết hợp loạn xì ngầu hết cả lên. Với những chuyện này, em nghĩ rằng chỉ là những bước đầu tiên mà em hành hạ bản thân mình để em tiếp tục vượt qua những rào cản đang chờ em ở phía trước".

Sơn Tùng M-PT chia sẻ chuỗi dự án dài hơi trong năm 2020

Ảnh: BTC

Nhớ lại quãng thời gian lập nghiệp, Sơn Tùng M-TP cho biết người mà anh thương nhất chính là thằng nhóc 18 tuổi năm xưa. Tất cả đều là khoảnh khắc "thắng nhiều, thăng hoa lắm nhưng sụp đổ không ít".
Theo dõi vdieo để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Sơn Tùng M-TP. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.