S.T Sơn Thạch cover “Stay” của Rihanna cực chất

17/09/2019 18:57 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ |Chia sẻ trong chương trình Gương mặt showbiz rằng muốn màu sắc âm nhạc của mình cũng phong phú, đa đạng như Rihanna, S.T Sơn Thạch cũng đã hát tặng khán giả một ca khúc khá nổi tiếng của cô nàng ca sĩ tài năng này – Stay.

Sau khi chương trình Cuộc đua kỳ thú mùa 2019 khép lại với giải Á quân, nam ca sĩ “Thật xa thật gần” S.T Sơn Thạch đã tiết lộ những dự định tiếp theo trong sự nghiệp âm nhạc của mình.
“Sắp tới mình ra tầm 20-30 sản phẩm trong năm nay thôi chứ không có ra nhiều”, S.T tếu táo chia sẻ trong chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên.

S.T Sơn Thạch muốn phong cách âm nhạc của mình mang nhiều màu sắc

FBNV

Về vấn đề định hình phong cách âm nhạc, nam ca sĩ cho rằng: “Nhiều ca sĩ nổi tiếng ở nước ngoài cũng có hình ảnh phong phú và đa dạng. Ví dụ như là Rihanna được rất nhiều bạn trẻ hâm mộ. Và cô ấy cũng là một “tắc kè hoa”. Hoặc Katy Perry hay Taylor Swift họ đều có những mảng âm nhạc, cũng như họ cũng đều thử sức qua rất nhiều dòng nhạc. Vậy tại sao mình cứ phải gò bó, ràng buộc bản thân vào một dòng nhạc nhất định nào đó để làm cái gì? Đó là lý do vì sao S.T cũng muốn thử sức với nhiều lĩnh vực âm nhạc khác nhau”.

Stay là một bài hát trong album phòng thu thứ 7 của Rihanna - Unapologetic - ra mắt năm 2012.

Nhân việc nhắc đến nữ ca sĩ Rihanna, S.T cũng đã hát tặng khán giả một ca khúc khá nổi tiếng của cô nàng ca sĩ tài năng này – Stay. Stay là một bài hát trong album phòng thu thứ 7 của cô - Unapologetic - ra mắt năm 2012.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.