S.T Sơn Thạch nói gì sau sự cố 'bị sàm sỡ' chỗ nhạy cảm trên sân khấu?

04/11/2019 15:07 GMT+7

Vừa qua, việc S.T Sơn Thạch đang biểu diễn tại một sân khấu ở Hà Nội thì bị một người đàn ông đi ngang dùng tay sờ vào chỗ nhạy cảm đã gây nhiều bức xúc trong dư luận.

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại hình ảnh nam ca sĩ S.T Sơn Thạch đang biểu diễn trên sân khấu thì bị một khán giả nam dùng tay chạm vào chỗ nhạy cảm. Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và gây bức xúc trong cộng đồng mạng vì hành động khiếm nhã của người đàn ông trong clip.

S.T Sơn Thạch "bị sàm sỡ" chỗ nhạy cảm

Ảnh: FB

Chia sẻ về vấn đề này, S.T Sơn Thạch chia sẻ: "Đối với S.T thì S.T nghĩ rằng đây là sự cố đáng báo động rồi. S.T đã từng trải qua rất nhiều sự cố chẳng hạn như bị rách quần, giật tóc, bóp mông. Bóp mông thì nhẹ hơn cái này nhưng mà đối với con gái thì tất cả mọi thứ đều không nên, rồi chọi đồ, cắn chảy máu, bị giật đồ trên sân khấu. Nói chung là có rất nhiều trường hợp xảy ra rồi nhưng mà đây là trường hợp đầu tiên. Dù như thế nào nếu mà nó là tác động bên ngoài thì S.T nghĩ là cũng đừng nên bởi vì mọi người đã thật sự yêu thương nghệ sĩ đó và thích nghệ sĩ đó thì mọi người hãy thể hiện một cách nào đó đúng đắn hơn chứ đừng thể hiện bằng cách là tò mò như vậy. Bởi vì có những cái nó gọi là riêng tư. S.T nghĩ rằng là mọi người chưa có cái quyền vượt qua giới hạn."
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.