Sự thật bất ngờ sau phi vụ ăn tối giữa Hiền Hồ và Anh Đức

20/03/2020 06:45 GMT+7

Nhiều người vẫn nghĩ sau những nỗ lực của Trấn Thành, Anh Đức đã có một buổi tối hẹn hò lãng mạn chỉ có hai người. Nhưng những chia sẻ mới đây của Anh Đức trong chương trình Nói đi, ngại gì! đã khiến cộng đồng mạng ngã ngửa.

Cặp đôi Hiền Hồ - Anh Đức từ lâu trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Đặc biệt, sự việc càng khiến dư luận xôn xao khi Trấn Thành liên tục đem bạn thân Anh Đức ra mai mối với Hiền Hồ. Anh thậm chí còn nỗ lực sắp xếp một buổi hẹn hò cho người bạn thân và nữ ca sĩ Cưới nhau đi. Không ít khán giả còn bày tỏ hy vọng Anh Đức sẽ “làm nên chuyện” từ cuộc hẹn này. 

Bức ảnh này từng được Hiền Hồ đăng tải trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Mới đây, trong một lần trò chuyện với MC Elly Trần tại chương trình Nói đi, ngại gì!, Anh Đức thú nhận vì bản thân khá rụt rè và có phần e ngại nên buổi hẹn hò chỉ dừng lại ở mức “bạn bè gặp gỡ hẹn nhau đi ăn chứ chưa tiến triển gì”.
Trước đó, sau khi Hiền Hồ đăng tải tấm hình chụp cô và Anh Đức đang ăn tối cùng nhau lên trang cá nhân. Không ít người hâm mộ tỏ ra thích thú và tích cực đẩy thuyền. Nhiều người còn nói vui rằng “nếu phi vụ thoát ế của Anh Đức thành công thì quả thực công lớn thuộc về Trấn Thành”. 

Nhiều người hâm mộ ủng hộ màn kết hợp này của cặp đôi

Ảnh: FB các nhân vật

Tuy nhiên, nam diễn viên tiết lộ cuộc hẹn không chỉ có hai người như nhiều khán giả vẫn nghĩ. Anh cho biết ngoài anh và Hiền Hồ còn có thêm 2 người bạn của nữ ca sĩ.
Điều đáng nói là sau khi MC Elly Trần bày tỏ thắc mắc mức độ tương tác và thả thính đối phương trong cuộc hẹn đó thì Anh Đức phải ngậm ngùi thú nhận kể cả đi xem phim sau bữa tối thì hai người cũng không ngồi gần nhau. “ Người ta là con gái nên Đức cũng rất tôn trọng Hiền. Trước giờ Anh Đức không phải là người muốn dính tới tin đồn hay scandal để tạo danh tiếng gì đâu, với cả mình cũng muốn bảo vệ cho Hiền Hồ nữa”. 

Hiền Hồ là một trong nữ ca sĩ trẻ sở hữu nhiều bản hit của thị trường âm nhạc Việt

Nam diễn viên cũng cho biết, câu chuyện giữa anh và Hiền Hồ thu hút quá nhiều sự chú ý của dư luận, đó là cũng là lý do anh sợ sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến nữ ca sĩ Rồi người thương cũng hóa người dưng. 
“Phi vụ này cũng nhiều người biết nên mình phải thận trọng. Tính Đức vẫn thích giữ tế nhị đối với người đối diện vì mình không biết ý họ như thế nào. Mà đôi khi mình ứng xử không khéo thì mất đi tình bạn, mất đi mối quan hệ tốt, nên mình lúc nào cũng từ tốn. Hôm đó mình cũng không đưa Hiền về luôn vì nhà hai đứa cũng cách xa nhau, không cùng đường mà Hiền còn có bạn trợ lý đi cùng nên để hai bạn về với nhau.” – Anh Đức tiết lộ.  
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.