Sự thật đằng sau cái tát trời giáng của Miu Lê dành cho thành viên Da LAB

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/07/2020 09:35 GMT+7

Rất nhiều cảm hứng ảnh chế đã ra đời từ cái tát của Miu Lê dành cho thành viên Emcee L nhóm Da LAB. Chính thành viên Da LAB cũng thích thú share lại trên trang cá nhân của anh những khoảnh khắc này.

Những ngày qua, cú tát trời giáng của Miu Lê dành cho thành viên Emcee L nhóm Da LAB đang trở thành nguồn "cảm hứng bất tận" cho dân mạng chế ảnh.
Cú tát này nằm trong MV "Gác Lại Âu Lo” mà Miu Lê kết hợp cùng Da LAB cho ra mắt vào hôm 25.7.2020. Hiện MV này đang nằm trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam ở vị trí thứ 12 với hơn 2,5 triệu lượt xem. 
Nội dung MV lồng ghép kịch bản ba phim điện ảnh nổi tiếng là “500 Days Of Summer", “Notting Hill" và “La La Land" nói về những cảm xúc nồng nàn của tình yêu lẫn những giận hờn, cãi vã. Trong đó, phân cảnh gây chú ý nhất là tình huống Miu Lê cãi nhau với thành viên Emcee L và “tặng” anh một cái tát trời giáng.
Trên mạng xã hội, khán giả gọi đây là một cái tát đầy chất lượng, “diễn như không diễn”. Thậm chí có rất nhiều cảm hứng ảnh chế ra đời từ cái tát của Miu Lê và ngay chính thành viên Da LAB cũng thích thú share lại trên trang cá nhân.
Ít ai biết rằng cú tát này hoàn toàn không được báo trước. Trong quá trình thực hiện MV, đạo diễn Bone Hồ không hài lòng với cảnh cãi nhau giữa hai người nên đã nói nhỏ với Miu Lê thử tát Emcee L. Kết quả là anh chàng lãnh một cú tát trời giáng không hề được báo trước với vẻ mặt vô cùng sững sờ. 
Về phía Miu Lê, cô cho biết mình hơi áp lực vì phân đoạn chỉ có thể diễn 1 lần, lại sợ bạn diễn giận nên vừa cắt máy là ôm chầm Emcee L xin lỗi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.