“Sự tích” gia đình hoa dâm bụt qua lời kể Đức Phúc

16/10/2019 10:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Trong showbiz không khó để bắt gặp những mối quan hệ hôm trước “chị chị em em” hôm sau quay ngoắt không nhìn mặt. Nhưng ở đó vẫn tồn tại một “gia đình hoa dâm bụt” với Hòa Minzy – Đức Phúc – Erik, một dẫn chứng về tình bạn đẹp.

Showbiz là một thế giới khó đoán, có lẽ vì vậy nên tình bạn trong showbiz cũng khó đoán. Người ta có thể dễ dàng nhìn thấy hôm nay một cặp sao hạng nhất nọ vẫn “chị chị em em”, thì hôm sau quay ngoắt không nhìn mặt nhau khi cùng dự một sự kiện hay thậm chí đăng đàn nói xấu người kia.
Tuy nhiên, ở giữa thế giới đó vẫn có 3 cô cậu sau bao sóng gió cùng nhiều tin đồn rạn nứt vẫn dành cho nhau sự quan tâm mỗi ngày, vẫn đều đặn đăng những video hài hước lên “khoe” cùng fan…  khiến mọi người có niềm tin vào tình bạn showbiz. Đó là bộ ba Hòa Minzy – Đức Phúc – Erik mà vẫn thường được fan hâm mộ quen gọi là gia đình hoa dâm bụt.
Trong chương trình Nói đi, ngại gì!  trên iHay TV của Báo Thanh Niên, Đức Phúc đã dành nhiều thời gian để chia sẻ về tình bạn mà anh vốn rất trân trọng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.