'Sự tích' sổ tiết kiệm 500 triệu Đức Phúc hứa tặng Hòa Minzy và Erik

Nhất Thiên
Nhất Thiên
29/09/2020 10:54 GMT+7

Nhân cơ hội Đức Phúc ra mắt "Người ơi người ở đừng về", Hòa Minzy và Erik "lầy lội" gài bẫy nam ca sĩ tặng sổ tiết kiệm khi MV đạt top 1 trending YouTube.

Đến tham dự buổi ra mắt MV mới của Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik - hội chị em trong gia đình Hoa dâm bụt càng làm cho không gian sự kiện trở nên "xáo trộn".
Nói về Đức Phúc, thứ nhất, ca khúc Người ơi người ở đừng về đánh dấu bước ngoặc cho sự thay đổi lớn về dòng nhạc, đặc biệt là màn kết hợp đầy bất ngờ với Suboi và DTAP. Thứ 2, ngoài dàn nghệ sĩ Táo Quân và các KOLs đang được giới trẻ yêu thích như Long Chun… xuất hiện trong MV, Đức Phúc còn khéo léo gợi nhắc hình ảnh gia đình Hoa dâm bụt. Thế nhưng, anh thực sự gây ấn tượng khi chọn kiểu tóc độc lạ đến làm "chủ tiệc" trong ngày vui của mình. 

Bộ ba nhà "Hoa dâm bụt" cùng Quang Đăng tái hiện lại vũ đạo trong MV "Người ơi người ở đừng về"

Nói về Hòa Minzy và Erik - 2 thành viên còn lại của gia đình Hoa dâm bụt. Sự hài hước, nhí nhố của bộ ba được thể hiện qua từng cử chỉ, lời nói... Đặc biệt, lời nhắn trên lẵng hoa của Hòa Minzy - Erik gửi tặng cho Đức Phúc còn ẩn chứa nhiều câu chuyện thú vị.
Theo dõi video để hiểu rõ về "sự tích" sổ tiết kiệm 500 triệu mà Đức Phúc hứa tặng Hòa Minzy và Erik.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.