Sulli chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng, nghi do trầm cảm

Cẩm Tiên
Cẩm Tiên
14/10/2019 20:18 GMT+7

Cựu thành viên nhóm nhạc f(x) – Sulli vừa được phát hiện qua đời trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở quận Soojung, thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi chiều ngày 14.10.2019.

Chiều 14.10.2019, Sulli - cựu thành viên nhóm nhạc f(x) được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở quận Soojung, thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi.

Sulli là một ca sĩ - diễn viên trẻ tài năng

Quản lý của Sulli tìm đến nhà sau khi không liên lạc được với cô từ tối 13.10 và phát hiện cô đã chết trong tư thế treo cổ. Tại hiện trường, vẫn chưa tìm thấy dấu hiệu tội phạm nên cảnh sát đặt nghi vấn có thể Sulli đã tự tử sau thời gian dài chống chọi với chứng trầm cảm nặng.
Vào tháng 10 năm ngoái, Sulli từng tham gia show thực tế "Jinri Store". Cô chia sẻ: "Tôi đã rất sợ hãi và cảm thấy không chắc chắn khi nhìn vào tương lai phía trước. Tôi nói bản thân kiệt sức rồi, nhưng không một ai lắng nghe. Thực sự thì tôi cảm thấy vô cùng cô đơn".

Sulli (thứ hai từ trái sang) từng là thành viên của nhóm nhạc nữ f(x)

Sulli tên thật là Choi Jin-ri, sinh năm 1994. Cô trở thành thực tập sinh của công ty giải trí SM từ khi mới 11 tuổi. Năm 2009, cô chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ f(x). Không lâu sau, f(x) trở thành một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc và tạo ra cơn sốt K-Pop toàn cầu.
Sulli bắt đầu rời f(x) để phát triển sự nghiệp solo vào năm 2015.

Sulli có thời gian dài chống chọi với chứng trầm cảm nặng

Chỉ mới 4 tháng trước, Sulli vừa ra mắt album Golbin. Sự ra đi đột ngột của Sulli khiến công chúng không khỏi bất ngờ và xót xa trước một tài năng trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.