Té ngửa với màn đặt tên của cộng đồng mạng dành cho hit mới của Đạt G

Hồ Hiền
Hồ Hiền
01/06/2020 08:10 GMT+7

Hóa ra trước khi chính thức ra mắt với cái tên Gói xôi vội , cộng đồng mạng đã nhiệt tình đặt tên cho hit mới của Đạt G với vô số cái tên không đỡ nổi.

Sau khi "thả thính" khán giả với hashtag #GXV thì 20h00 ngày 25/5, Đạt G và Du Uyên đã chính thức "hạ màn" bí mật bằng cách tung MV Gói xôi vội. Tiếp tục là một ca khúc có tựa đề là món ăn, sau Bánh mì không đạt top 1 trending thì Gói xôi vội cũng được người hâm mộ đặt rất nhiều kì vọng.

Sau Bánh mì không thì Gói xôi vội cũng được người hâm mộ đặt rất nhiều kì vọng

Ảnh: FBNV

Điều đáng nói là trước khi ca khúc chính thức được ra mắt thì cộng đồng mạng đã nhiệt tình “đoán già đoán non” với nhiều cái tên hài hước, thú vị.
“Lúc đấy tụi em chỉ mới đưa ra hashtag #GXV và có hỏi mọi người là có ai đoán ra được ca khúc mới là gì không. Thế là bao nhiêu người vào bình luận, có người bảo là gói xôi vò, người bảo gãy xương vai, gọi xuân về, gánh xiếc vắng, gánh xiếc vui. Nhiều lắm. Nhiều cái tên khác buồn cười mà em đỡ không nổi luôn” – Đạt G hài hước chia sẻ. 

Đạt G là ca sĩ, nhạc sĩ trẻ có phong cách âm nhạc ấn tượng của làng nhạc Việt

Ảnh: FBNV

Khi được hỏi về những dự án âm nhạc tiếp theo, Đạt G và Du Uyên cho biết ‘Sau Gói xôi vội, bài hát tiếp theo cũng sẽ là một món ăn khá gần gũi, không thể thiếu của người Việt Nam”. Cả hai cũng bật mí rằng món ăn này đã từng xuất hiện trong hai ca khúc Bánh mì khôngGói xôi vội. Tuy nhiên, cả hai không bật mí thêm để đảm bảo sự tò mò cho ca khúc mới. 

Du Uyên tên thật là Hoàng Mỹ Duyên

Đạt G và Du Uyên được xem là một trong những cặp đôi ăn ý nhất nhì showbiz Việt khi đồng hành qua nhiều ca khúc triệu view như Buông bàn tay thật nhanh, Khó vẽ nụ cười, Về hay mới đây là Bánh mì khôngGói xôi vội. Chia sẻ về dự định và hướng đi trong âm nhạc, Đạt G và Du Uyên cho biết cả hai đều có dự định tách ra hoạt động solo hoặc kết hợp cùng những ca sĩ khác để mang lại những màu sắc đa dạng hơn.
“Tất nhiên hai đứa vẫn hỗ trợ nhau và những sản phẩm kết hợp là vẫn có. Tuy nhiên hai đứa muốn có những dự án riêng để cho bản thân những cơ hội mới, khám phá những màu sắc khác nhau và có nhiều sự kết hợp mới mẻ với những nghệ sĩ khác. Tuy nhiên phía sau sản phẩm của người này đều có người còn lại hỗ trợ” - Đạt G và Du Uyên tiết lộ. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.