Thái Ngân hát “Từ đó”, lồng tiếng Quảng Nam cho vai Ngạn

Hồ Hiền
Hồ Hiền
25/09/2020 07:23 GMT+7

Từng gây tiếng vang lớn khi lồng tiếng vai Ngạn, liệu khi thử sức với chất giọng Quảng đặc trưng, Thái Ngân sẽ mang lại sự khác biệt thú vị nào.

Phạm Đình Thái Ngân được khán giả biết đến từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn (X-Factor) mùa đầu tiên. Với giọng nam cao giàu cảm xúc, Thái Ngân được khán giả yêu mến và dừng lại ở top 7 chung cuộc. Sau đó, anh ra mắt nhiều ca khúc như: Lạ, Đưa em đi khắp thế gian, Nhưng anh vẫn yêu, I'm so sorry, Yêu nhau nhé bạn thân... Dù vậy, tên tuổi của Thái Ngân thời điểm đó chưa thực sự tạo nhiều dấu ấn đối với khán giả Việt Nam. 

Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân

Tuy nhiên, một bước ngoặt khác đến với Thái Ngân khi anh nhận lồng tiếng vai Ngạn trong phim Mắt biếc. Bên cạnh diễn viên Trần Nghĩa, thì chất giọng trầm ấm của Thái Ngân cũng khiến không ít khán giả đem lòng nhớ nhung. Nhiều người nhận xét đây chính là một trong những yếu tố quan trọng góp phần quan trọng làm nên thành công của vai Ngạn. 

Thái Ngân sở hữu ngoại hình thư sinh cò phần ngọt ngào

Gặp gỡ Thái Ngân tại chương trình Gương mặt showbiz, chàng diễn viên trẻ chia sẻ chính anh cũng không ngờ tới bản thân lại được nhiều người biết đến qua vai trò lồng tiếng nhân vật Ngạn. 
“Cái quan trọng của một người nghệ sĩ là được mọi người công nhận, nhất là các anh chị nghệ sĩ trong nghề. Họ cũng biết và họ cũng công nhận tài năng của mình thì đó là điều rất quan trọng và là tiền đề lớn để mình bước tiếp những bước tiếp theo. Có thể nói Mắt biếc là cú hit lớn nhất của mình trong sự nghiệp cho tới bây giờ mặc dù lúc mà làm thì mình không có nghĩa sâu xa gì nhiều, chỉ biết cố gắng hết sức thôi. Mình cũng không nghĩ là mọi người lại chú ý đến giọng nói của mình”, Thái Ngân chia sẻ.

Anh từng ghi dấu ấn khi lồng tiếng vai Ngạn trong phim Mắt biếc

Tại trường quay của Báo Thanh Niên, Thái Ngân còn chiêu đãi khán giả bằng việc hát live Từ đó. Ca khúc từng khiến nhiều người thổn thức sẽ ra sao khi được thể hiện bằng chất giọng Quảng Nam đặc trưng. Mời quý khán giả theo dõi clip!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.