Thái Vũ lên tiếng sau lùm xùm tố fan Sơn Tùng M-TP 'chơi xấu' FAPTV

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
24/07/2020 12:47 GMT+7

Top thịnh hành của YouTube Việt Nam những ngày qua bỗng chốc trở thành "cuộc chiến" vô cùng căng thẳng khi Thái Vũ - thành viên FAPTV đăng đàn tố fan Sơn Tùng M-TP “chơi xấu" sản phẩm của nhóm mình nhằm giúp thần tượng trụ vững top 1 trending.

Top thịnh hành của YouTube Việt Nam những ngày qua là một "cuộc chiến" vô cùng căng thẳng khi Sơn Tùng M-TP ra mắt MV "Có chắc yêu là đây" đồng thời độc chiếm vị trí top 1 suốt gần 18 ngày, trở thành nghệ sĩ có MV đạt top 1 trending YouTube Việt Nam lâu nhất trong lịch sử tính đến thời điểm hiện tại. Đây được xem như là "mối đe dọa" của tất cả những ai ra sản phẩm cùng thời điểm. 

MV của Sơn Tùng đạt top 1 trending YouTube Việt Nam lâu nhất trong lịch sử tính đến thời điểm hiện tại

Ảnh: Chụp màn hình

Chính vì thế khi phim ngắn "Xóm Vô Duyên" của nhóm hài FAPTV ra mắt và nhanh chóng leo lên vị trí thứ 2 trên top thịnh hành thì tranh cãi bùng nổ, bắt đầu từ việc thành viên Thái Vũ của FAPTV "tố" các fan của Sơn Tùng liên tục vào spam biểu tượng bên dưới clip của nhóm mình.

Cụ thể, anh viết: "Mình biết được vài thông tin về fan của Sơn Tùng nói gì và hành động gì. Vấn đề là ngày trước mình không thích Sơn Tùng vì những hành động của em ấy trên sân khấu ví dụ như nằm trên sân khấu. Nhưng từ lúc em ấy tách khỏi công ty và tự lập, mình quay sang nể em ấy vì quá giỏi nhưng các bạn fan của Tùng không cần phải vào clip của FAPTV spam icon đâu. Một sản phẩm hay thì tất nhiên nó bất diệt trước mọi thế lực. Mình tôn trọng sản phẩm đầu tư. Mình tôn trọng sức lao động và nghệ thuật chính thống của mọi người. Cảm ơn".
Những chia sẻ của Thái Vũ lập tức gây nhiều tranh cãi. Đặc biệt, các fan của Sơn Tùng M-TP cho rằng Thái Vũ đang cố tình nhắc tên Sơn Tùng M-TP để PR cho bản thân. Các ý kiến cho rằng việc Thái Vũ tố Sky "chơi xấu" sản phẩm của FAPTV là vô lý trong khi MV "Bigcityboi" của Binz ra mắt cùng thời điểm với "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP nhưng không có bất kỳ "spam icon" nào.
Mới đây Thái Vũ cũng đã lên tiếng khẳng định những gì cần nói đã ghi rõ trên trang cá nhân của mình. Anh cũng cho rằng có thể mình sai, không phải fan Sơn Tùng làm mà là một thế lực nào đó. Tuy nhiên anh khẳng định có rất nhiều "spam icon" như vậy và ê kíp đã phải ẩn đi, đa số đều là những tài khoản có tên SKY - MTP. Dù không rõ thuật toán của YouTube thế nào nhưng Thái Vũ cho rằng những bình luận spam như vậy có thể giảm lượt hiển thị, đề xuất video của FAPTV.

Thái Vũ cho rằng những bình luận spam có thể giảm lượt hiển thị, đề xuất video của FAPTV.

Xóm vô duyên của FAP TV đạt top 1 trending YouTube Việt Namsau nhiều tranh cãi

Sau những tranh cãi căng thẳng, hiện tại Xóm vô duyên của nhóm hài FAPTV đã chính thức soán ngôi đầu bảng của Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.