'Thâm cung bí sử' gia đình Hoa Dâm Bụt qua lời kể của Đức Phúc

15/10/2019 14:00 GMT+7

Trong chương trình Nói đi, ngại gì! với chủ đề Tình bạn trong showbiz , Đức Phúc không ngần ngại chia sẻ những bí mật về gia đình Hoa Dâm Bụt gồm anh, Erik và Hòa Minzy.

Từ sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero, Hòa MinzyĐức Phúc và Erik khá thân thiết với nhau và thường gọi nhau là gia đình Hoa Dâm Bụt. Đức Phúc cho biết bản thân anh cũng không nghĩ rằng cả 3 lại duy trì tình bạn khắng khít đến hôm nay. Và điều khiến bộ 3 này có thể chơi với nhau đến tận bây giờ chính là...

Đức Phúc bật mí bí kíp giữ vững hạnh phúc gia đình hoa dâm bụt

Hoạt động trong cùng một lĩnh vực, lại hướng đến cùng một đối tượng khán giả, làm sao để bộ 3 Hoa Dâm Bụt tránh khỏi sự cạnh tranh? Đặc biệt, vấn đề thứ tự biểu diễn hay vị trí trên poster cũng là chuyện khá tế nhị. Tuy nhiên, cả 3 đã đi đến thống nhất này...

“Sự tích” gia đình hoa dâm bụt qua lời kể Đức Phúc

 Quan tâm nhau nhưng vẫn không ngừng troll nhau, đó chính là Hoa Dâm Bụt. Nói về việc không xuất hiện trong họp báo ra mắt sản phẩm của nhau, Đức Phúc cho biết dù không thể đến nhưng cả 3 luôn cố gắng dành những điều đặc biệt cho nhau. Giọng ca Yêu được không kể có lần xem livestream thấy Erik hát bị đuối, anh đã lập tức mua cốc trà gừng nóng kèm theo... một quả sầu riêng mang qua phòng trà.
 

Đức Phúc và món quà có 1-0-2 tặng Erik khiến cả phòng trà bỏ chạy

Nói về tin đồn rạn nứt, Đức Phúc cho biết lần "nặng" nhất là khi fan của anh và fan của Hòa Minzy "khẩu chiến" dù rằng nó xuất phát từ một chuyện nhỏ. Đó là lần Đức Phúc mượn chú cún của Hòa Minzy đi sự kiện và trêu rằng cún... hôi.

Cuộc điện thoại lầy lội nhất năm của Đức Phúc và Erik

Ở phần Góc tâm sự, Đức Phúc khiến khán giả cười lăn khi đưa ra những lời khuyên vô cùng hài hước cho những tình huống như: Bạn thân mượn tiền không trả, bạn thân làm người thứ 3... Đặc biệt, nam ca sĩ tiết lộ Hòa Minzy và Erik từng nhiều lần mượn tiền anh còn bản thân anh hiếm khi mượn tiền ai. 
 

Đức Phúc “bốc phốt” Erik: thảo mai, mượn tiền không trả…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.